Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Netflix nhắm làm phim hoạt hình dựa trên series Gears of War

-

Dòng game bắn súng trứ danh một thời Gears of War có thể hồi sinh mạnh mẽ khi Netflix vừa công bố dự án phim live action và hoạt hình ăn theo.

Trong thời gian gần đây, Netflix liên tục có những động thái nhằm vào đối tượng khách hàng là game thủ. Ngoài việc phát triển và mua hàng loạt tựa game mobile khác nhau để đặt vào nền tảng của mình, dịch vụ stream này cũng ráo riết thực hiện nhiều dự án phim live action, anime ăn theo game. Một vài trong số đó thành công (ví dụ Cyberpunk: Edgerunners) nhưng càng nhiều là thất bại như Resident Evil.

Ngày hôm nay, nhân kỷ niệm 16 năm ra mắt của Gears of War, Netflix vừa công bố một tin không biết là vui hay buồn: họ đã đạt được thỏa thuận hợp tác với studio The Coalition của Microsoft để biến series game này thành một bộ phim truyền hình. Sau đó, sẽ có thêm một bộ phim hoạt hình “dành cho người lớn” được sản xuất và có thể càng nhiều series khác theo sau.

Không có gì khó hiểu khi phản ứng của game thủ với tin này là nửa mừng nửa lo. Đại đa số các dự án phim ăn theo game của Netflix đều bị ảnh hưởng nặng  bởi phong trào woke, và phá hỏng hình tượng các nhân vật. Ngay cả The Witcher của Henry Cavill cũng không thoát khỏi điều này, và anh đã phải công bố rời bỏ vai diễn mà mình rất yêu thích dù mùa 3 The Witcher còn chưa được phát hành. Số ít các series thành công thì lại không phải do công của Netflix, ví dụ cả Arcane và Cyberpunk: Edgerunners đều là do các studio bên ngoài thực hiện.

Do đó, game thủ vừa mong được thấy các nhân vật quen thuộc của series Gears of War xuất hiện, nói cười, đi lại và chiến đấu trên màn ảnh, vừa lo ngại rằng họ sẽ không giống tí nào với hình tượng gốc của trò chơi. Hiện tại cả Netflix và Microsoft đều chưa công bố gì thêm về dự án phim Gears of War, nên hẳn chúng ta sẽ còn phải chờ thêm một thời gian để được biết đây sẽ là một bộ phim đáng mong chờ hay đáng thất vọng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Xuất hiện game thủ tội nghiệp bị cún cưng gặm nát máy chơi game

Anh chàng game thủ này quả là đen đủi.

iOS 18 hứa hẹn mang đột phá của kỷ nguyên AI

Apple sắp ra mắt các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới trong iOS 18 với hứa hẹn mang đến một kỷ nguyên mới cho iPhone nhờ khả năng hoạt động hoàn toàn trên thiết bị thay vì dựa vào máy chủ đám mây.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU