Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

AutoChess MOBA lên lịch phát hành và tổ chức giải đấu eSports

-

Sau khi kết thúc thử nghiệm beta mở rộng với rất nhiều đánh giá mang tính tích cực, AutoChess MOBA trở thành một trong những dự án game eSports được hoàn thiện nhanh nhất.

Game cờ nhân phẩm chuyển thể AutoChess MOBA hiện đang hoàn chỉnh các bước cuối trước khi ra mắt chính thức. Game dự kiến sẽ phát hành vào ngày 01/12/2022 và sẽ công bố luôn kế hoạch xây dựng nền thể thao điện tử của riêng mình ngay sau đó, dự kiến trong năm 2023.

Lối chơi của AutoChess MOBA cũng giống như những tựa game MOBA khác, sẽ có 2 đội đối đầu với nhau trong trận đấu, mục tiêu cuối cùng là phá huỷ trụ nhà chính của kẻ địch. Một trận đấu trong AutoChess MOBA sẽ được kéo dài khoảng 25 phút, đây cũng là thời gian trung bình của các tựa game MOBA.

Để thực hiện được mục tiêu, người chơi sẽ sử dụng, nâng cấp các vị tướng, chiêu thức, trang bị để tăng sức mạnh của mình nhằm giành chiến thắng. Game được người chơi thích thú, mong đợi bởi kế thừa gần hết tinh túy từ Dota 2 như địa hình cao và thấp, sương mù, cắm mắt, chặt cây, thời gian ngày – đêm, thú vận chuyển.

Có một điều sẽ khiến cho game thủ tiếc nuối là người chơi không thể làm chậm hay khống chế lính của đội mình để ngăn chặn đối phương diệt lính, nhận vàng và kinh nghiệm. Theo như Dragonest thì do điều này sẽ làm cho người chơi điều khiển kỹ năng khó khăn hơn trên màn hình cảm ứng nên cơ chế này bị loại bỏ.

Dù chỉ là bản thử nghiệm, trò chơi vẫn được hoàn thiện một cách chỉn chu từ chất lượng đồ hoạ, âm thanh, thiết kế bản đồ đến gam màu sáng – tối dễ nhìn. AutoChess Moba được nhận nhiều lời khen sau khi kết thúc bản thử nghiệm thì đó cũng là chuyện bình thường vì đội ngũ phát triển trò chơi đã làm quá tốt công tác chuẩn bị.

Một thông báo gần đây trên mạng xã hội của nhà phát hành đã tiết lộ rằng họ sẽ hé lộ kế hoạch eSports trong năm tới. Từ các poster trên trang web chính thức, có thể thấy rằng AutoChess MOBA sẽ có ít nhất 6 giải đấu.

Nhà phát triển Dragonest đang trong công tác tìm kiếm các đơn vị tổ chức giải đấu bên thứ 3 để hợp tác, triển khai Giải đấu. Không những thế, hoạt động hợp tác giữa hai bên còn bao gồm cả hỗ trợ chính thức, uỷ thác thương hiệu, tài trợ, hỗ trợ kỹ thuật, quảng cáo truyền thông,…

Tuy nhiên, người hâm mộ AutoChess Moba có thể sẽ phải đợi chờ lâu hơn dự kiến trước khi có bất kỳ thông tin chi tiết nào liên quan đến các giải đấu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU