Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Trải nghiệm Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến ngày đầu mở cửa

-

Là bom tấn chiến thuật được mong chờ bậc nhất hiện nay, Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến đang nhận được sự quan tâm của cả cộng đồng.

Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến là game nhập vai chiến thuật hàng đầu được phát triển bởi ông lớn Nexon. Ở thị trường quốc tế, trò chơi này có tên Fantasy War Tactics, thu hút tới 10 triệu lượt tải và cho đến nay vẫn là một trong những sản phẩm độc đáo, đáng chơi nhất.

Sau 1 ngày ra mắt tại Việt Nam, Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến đang thực sự tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Đã có hàng trăm ngàn anh em tìm về trải nghiệm thế giới chiến thuật đa dạng này, nhất là các fan cuồng của “hội game đỉnh cao” những năm 1990 – 2000 như Final Fantasy Tactics, Tactics Ogre hay Fire Emblem.

Ngay từ khi bước chân vào game, game thủ sẽ cảm nhận được rất rõ chất thần thoại thông qua nền đồ họa đặc trưng, tươi sáng. Điều này giúp trải nghiệm của người chơi trở nên dễ chịu hơn với các anh hùng, quái vật, môi trường và hiệu ứng đều hết sức sắc nét và chi tiết.

Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến có 1 bối cảnh game vô cùng đồ sộ, nhiều giai đoạn để hoàn thành. Người chơi sẽ có cơ hội chiến đấu với quái vật và trùm trong nhiều bản đồ và môi trường khác nhau.

Dù đi theo lối chơi theo lượt, điều khiển đội hình đơn giản nhưng chiến thuật Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến rất chuyên sâu với nhiều lợi thế chiến đấu. Có 4 cơ chế chiến thuật gây ảnh hưởng đến các trận chiến đấu: cách xếp đội hình, tướng khắc chế, lợi thế địa hình và hướng tấn công cũng như tầm đánh của tướng. Nghe đã rất thú vị rồi đúng không?


Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến có cách dẫn truyện rất lôi cuốn. Người chơi không chỉ chiến đấu mà còn có thể tìm hiểu, tham gia vào cuộc hành trình thú vị để chinh phục thế giới đầy những câu thoại hài hước và những nhân vật duyên dáng.

Game cung cấp nhiều anh hùng để thu thập, mở khóa miễn phí trong quá trình chơi, với các kỹ năng độc đáo và lợi thế chiến đấu riêng biệt. Bài toán chiến thuật trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi ở mỗi giai đoạn, hầu như bể tướng của mỗi người chơi đều là như nhau. Các cuộc đối đầu PvP cũng trở nên căng thẳng hơn, kịch liệt và đáng tự hào hơn.

Chơi một game nhập vai trực tuyến sẽ thú vị hơn nhiều nếu bạn có một mạng lưới kết nối những người chơi có cùng niềm đam mê. May mắn thay, Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến có rất nhiều mạng lưới như vậy. Bạn có thể kết nối với người chơi thông qua các trang chính thức của trò chơi, giao lưu mượn anh hùng từ các đồng minh hoặc chiến đấu cùng nhau trong các hoạt động săn Boss hay bang hội.


Điểm trừ của Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến? Có thể nó nằm ở lối chơi khá mới và đòi hỏi nhiều thứ hơn so với những gì mà game thủ Việt vẫn từng được tiếp cận. Tuy nhiên ngay từ đầu, tựa game này đã hướng tới phục vụ những game thủ đã chuẩn bị sẵn sàng đảm nhiệm những thử thách lớn hơn trong tương lai, thoát khỏi cảnh ngày ngày tích lũy cày cuốc nhàm chán.

Đội ngũ từ Nexon đã dõi theo thị trường một cách nâng cao và thấy rằng cộng đồng game thủ ngày nay không chỉ tăng trưởng về số lượng, mà còn “trưởng thành” trong nhận thức về game. Họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho thể loại trò chơi thực sự có thể truyền tải cái chất chiến thuật đúng nghĩa, thâm thúy như thế này.

Sau những đánh giá ban đầu, con cưng của Nexon đã không làm chúng ta thất vọng và nếu là 1 game thủ đang tìm kiếm 1 thử thách xứng đáng, đây sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU