Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Lộ ngày ra mắt nhân vật Alhaitham trong Genshin Impact

-

Các leaker tiếp tục rò rỉ ngày ra mắt các nhân vật mới trong các bản patch tiếp theo của Genshin Impact, trong đó có soái ca thư ký Alhaitham.

Quan thư ký Alhaitham hẳn đã “hớp hồn” không ít game thủ Genshin Impact sau ba bản patch vừa qua, đặc biệt là khi anh chàng thể hiện mình không chỉ có sức mạnh mà còn sở hữu trí tuệ khi lên kế hoạch giải cứu Thảo Thần. Bây giờ, GameN.vn có một tin mừng cho bạn: Alhaitham đã được xác nhận là sẽ chính thức xuất hiện trong patch 3.4, không còn là “trời biết” như trước đây.

Theo những gì chúng tôi được biết, sau patch 3.2, miHoYo sẽ quay trở lại với lịch trình một bản cập nhật mới mỗi 6 tuần như thường lệ. Điều này có nghĩa là nếu không có gì thay đổi, game thủ Genshin Impact sẽ bắt đầu được thấy những hình ảnh đầu tiên của Alhaitham trễ nhất là sau 27-28 ngày nữa, vào khoảng ngày 3 hoặc 4/12/2022. Đây là thời điểm mà patch 3.2 sắp kết thúc, 3.3 chuẩn bị ra mắt và 3.4 được lên kế hoạch thử nghiệm, và các leaker có cơ hội tung hoành.

Nếu điều này trở thành hiện thực, game thủ Genshin Impact sẽ gặp phải một vấn đề nan giải: dùng Nguyên Thạch cho nhân vật nào. Theo kế hoạch hiện tại của miHoYo và một số thông tin leak khá đáng tin cậy, trong thời gian từ nay đến 3.6, game sẽ liên tục tung ra các nhân vật 5 sao đáng quay:

  • Patch 3.3: Faruzan và Scaramouche (Wanderer) với bộ kỹ năng cho phép chiến đấu trên không trung cực mới lạ ở nửa đầu, và Raiden sẽ rerun ở nửa sau.
  • Patch 3.4: Yaoyao và Alhaitham. Không cần phải nói về vai trò của anh chàng trong cốt truyện Sumeru.
  • Patch 3.5: Mika và Dehya, trọng kiếm hệ Hỏa 5 sao rất được yêu thích trong các nhiệm vụ cốt truyện vừa qua.
  • Patch 3.6: Một nhân vật chưa rõ tên và Baizhu, nhân vật 5 sao có thể sẽ là healer hệ Thảo đầu tiên của game.

Đó là còn chưa kể đến việc Yae Miko và Childe cũng đã được xác nhận sẽ quay lại sau khi banner của Thảo Thần kết thúc. Game thủ Genshin Impact sẽ phải đau đầu suy xét roll ai, bỏ ai trong tình trạng hiện tại. Hi vọng bạn sẽ có được kế hoạch chi xài Nguyên Thạch của mình thật hợp lý.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU