Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

Genshin Impact: Kiếm được bao nhiêu Nguyên thạch từ chế độ chơi đánh bài?

-

Chế độ chơi bài ma thuật TCG của Genshin Impact sẽ có mặt trong bản patch 3.3 mà ra mắt vào 07/12 tới đây, nơi người chơi có thể kiếm được Nguyên thạch miễn phí.

Trong Genshin Impact 3.3 sắp tới, chế độ chơi vĩnh viễn Genius Invokation (Thất Thánh Triệu Hồi) sẽ đem lại cho game thủ cơ hội giải trí trong các trận đấu bài PvE với AI hoặc PvP với bạn bè và những game thủ khác khắp thế giới.

Tuy nhiên cũng như mọi mode khác của Genshin Impact, điều game thủ quan tâm nhất hẳn không phải là luật chơi của nó mà là phần thưởng mình có thể nhận được khi chơi. Đây là câu trả lời cho bạn ngay trong bài viết này.

Cụ thể, tài khoản Twitter Genshin Intel cho biết rằng Thất Thánh Triệu Hồi có tổng cộng 10 level, và game thủ có thể lên cấp bằng điểm kinh nghiệm kiếm được sau các trận đấu bài với đối thủ máy. Phần thưởng mà chúng đem lại là Nguyên Thạch (60 mỗi cấp), các lá bài mới,…Ngoài ra thì khi chiến thắng, bạn còn có thể nhận được thêm nhiều phần thưởng khác:

  • Đối thủ là NPC: Game thủ sẽ nhận được các Action Card, Lucky Coin (để mua sắm bài, lưng bài,…) từ shop mèo Prince.
  • Đối thủ là các nhân vật (Fischl, Keqing,…): Phần thưởng là các Character Card và Action Card.
  • Đối thủ là người chơi khác: Không có phần thưởng. miHoYo muốn đây là một chế độ chơi thân thiện, không cay cú.

Ngoài ra, khi chơi Thất Thánh Triệu Hồi, game thủ cũng có thể mở khóa được nhiều thành tựu lớn nhỏ với phần thưởng cũng là Nguyên Thạch. Theo GameN.vn được biết thì toàn bộ các thành tựu này đem lại 290 Nguyên Thạch.

Như vậy, tổng cộng chế độ Thất Thánh Triệu Hồi cho game thủ thêm 5 lần quay, còn dư 90 Nguyên Thạch. Hẳn bạn cũng đã nhận ra rằng tất cả các phần thưởng này đều chỉ được phát một lần, nên sẽ chỉ có những ai thực sư yêu thích trò đấu bài này dành thêm thời gian cho nó sau khi đã nhận hết Nguyên Thạch.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU