Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Chính thức: Riot tiếp quản việc tổ chức VCS kể từ Mùa Xuân 2023

-

Sau thông báo tiếp quản Liên Minh Huyền Thoại và chỉ định VNG là nhà phát hành khu vực, Riot cũng đồng thời tiếp quản việc tổ chức giải đấu VCS.

Vietnam Championship Series (VCS), giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp độ cao nhất của Việt Nam, đã chính thức được chuyển giao từ tay Vietnam Esports về Riot Games, theo thông báo sáng nay.

Theo đó, mối quan hệ hợp tác phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại giữa Riot Games và Garena sẽ kết thúc vào tháng 12/2022. Kể từ tháng 1/2023, Riot sẽ ra mắt máy chủ Liên Minh Huyền Thoại mới, và máy chủ Garena sẽ ngừng vận hành.

Là một phần trong quá trình chuyển đổi, Riot sẽ tiếp quản quyền sở hữu và vận hành giải VCS, để tiếp tục mang đến các trải nghiệm eSports đỉnh cao cho các đội tuyển chuyên nghiệp cũng như người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại. Thông tin về kế hoạch vận hành eSports cho năm 2023 sẽ được chia sẻ sau.

Trước đó, trong thời gian còn đứng vai trò tổ chức VCS, Vietnam Esports từng bị người xem phàn nàn vì để sự cố xảy ra khiến game thủ lẫn khán giả phải chờ đợi khá lâu trong các trận đấu. Việc giải đấu tổ chức online trong bối cảnh dịch bệnh đã được khống chế cũng khiến người xem không khỏi thất vọng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU