Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Nóng: Riot công bố tiếp quản Liên Minh Huyền Thoại, chỉ định VNG phát hành ở Việt Nam

-

Trang chủ Riot Games và trang chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã đồng loạt đăng tải tin tức về việc Riot tự phát hành LMHT ở khu vực Đông Nam Á và chỉ định VNG là nhà phát hành Việt Nam.

Sáng nay, một tin tức gây sốc và được đồn đoán từ lâu đã chính thức thành sự thật. Theo đó, Riot đã chính thức công bố tiếp quản quyền phát hành Liên Minh Huyền Thoại ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Sau khi tiếp quản, Riot thông báo đã chỉ định “Taiwan Mobile và VNGGames trở thành nhà phát hành mới cho tựa game LMHT tại Đài Loan và Việt Nam.”

Tin tức gây sốc này như một tiếng sét đánh ngang tai những người yêu LMHT khi sản phẩm này vẫn được phát hành ở khu vực Đông Nam Á bởi Garena và tại Việt Nam bởi Vietnam Esports, công ty con của Garena.

Việc Riot tiếp quản LMHT ở Đông Nam Á cũng chấm dứt bản hợp đồng kéo dài 12 năm giữa Riot và Garena với nhiều dấu hiệu cho thấy sự rạn nứt từ lâu khi phiên bản di động của LMHT, tức Tốc Chiến, được phát hành ở Việt Nam bởi VNG Games.

“Chúng tôi rất biết ơn sự hợp tác của Garena và hỗ trợ phát hành tựa game xuyên suốt thập kỷ qua. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đã dựng xây lên một cộng đồng quá sức tuyệt vời cho người chơi của tựa game Liên Minh Huyền Thoại trong khu vực Đông Nam Á. Chúng sẽ chẳng thể đạt được thành công như bây giờ nếu như không có sự hỗ trợ tuyệt vời từ họ,” trích thông báo trên trang chủ Riot.

Đối với game thủ, quá trình đồng bộ hóa tài khoản sẽ bắt đầu từ 18/11/2022. Game thủ sẽ có thể tiếp tục chơi LMHT thông qua máy chủ của Garena cho tới đầu tháng 1/2023. 

Vào tháng 1, các máy chủ của Riot sẽ khởi chạy và tất cả người chơi sẽ có thể truy cập vào LMHT trên client đa trò chơi của Riot. Thông tin và nội dung trong tài khoản sẽ được đồng bộ hoàn toàn ngay khi người chơi đăng nhập lần đầu tiên thông qua client đa trò chơi của Riot trong tháng 1. Ngày tái phát hành chính thức sẽ được thông báo sau.

Mối quan hệ hợp tác phát hành giữa Garena và Riot sẽ chính thức kết thúc vào ngày 31/12/2022

Ngay sau khi quá trình đồng bộ quy trình phát hành giữa hai bên được hoàn tất, người chơi sẽ có thể nhận được những phần thưởng, cũng như có cơ hội tham gia vào các sự kiện chào mừng cực kỳ hấp dẫn, đồng thời được quyền truy cập vào mọi dịch vụ phát hành trong khu vực của Riot bao gồm: Bản địa hóa, Thanh toán, Hỗ Trợ Người Chơi cũng như các hoạt động quảng bá tại địa phương. 

Trong tương lai, người chơi cũng sẽ có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm các nội dung/vật phẩm tích hợp với những chiến dịch và sự kiện thương hiệu kết hợp. LMHT sẽ được phát hành tại Đài Loan và Việt Nam lần lượt bởi hai công ty Taiwan Mobile và VNGGames.

Tham khảo: https://lienminh.garena.vn/news/articles/9361

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU