Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Blood Bowl 3 chốt ngày ra mắt

-

Blood Bowl 3 là game bóng bầu dục theo lượt khá kỳ lạ.

Mới đây nhà phát hành Nacon vừa gửi ra thông báo cho biết tựa game Blood Bowl 3 nổi tiếng lâu đời cuối cùng cũng chịu ra mắt. Chính xác là vào ngày 23/02/2023 trên loạt các nền tảng lớn gồm PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, PC, Xbox Series X/S.

Trong trailer giới thiệu ra mắt game có bao gồm cả Nintendo Switch nhưng theo thông báo từ nhà phát hành, mới nhất, thì lại chưa bao gồm nền tảng này.

Tuy nhiên người dùng Nintendo Switch chắc phải đợi thêm chút nữa vì bản port cho Switch sẽ chưa có trong đợt ra mắt tháng 2 này, mà là một ngày nào đó chưa biết chính xác, vài tuần cũng có thể vài tháng sau đó.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân chính có lẽ Nacon đang gặp khó khăn khi tối ưu hóa trò chơi của mình cho nền tảng Nintendo Switch. Nhưng người dùng Switch cũng đừng quá lo, chắc chắn Blood Bowl 3 đang trên đường tới, không lâu nữa đâu.

Trong game, bạn sẽ lãnh đạo một đội tập hợp các cá nhân từ 12 chủng tộc đang có trên thế giới và bắt đầu tham gia vào trận chiến siêu bóng bầu dục. Khi vào trận bạn có thể né tránh, càn quét bất cứ kẻ thù nào cản đường. Mục tiêu chính là khu vực của trò chơi và cú đánh quyết định chính là đòn then chốt ghi bàn thắng cuối cùng. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU