Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

7 game siêu anh hùng đáng chơi nhất

-

Nhà Marvel đã rất thành công về mặt điện ảnh, nhưng ở lĩnh vực game, DC Comics lại đang có phần nhỉnh hơn.

Nếu bạn đang xem bài viết này thì chúng ta cùng một hội mê phim siêu anh hùng rồi đấy. Và tất nhiên, đã là game thủ thì mê phim gì thì chơi game đó thôi. Trong nhiều năm qua thì những tựa game siêu anh hùng vẫn được rất nhiều anh em yêu thích, từ fan cho đến người chơi game bình thường đều quan tâm đến dòng game này.

Và để các bạn yêu thích siêu anh hùng tìm được những tựa game về thần tượng của mình, thì hôm nay chúng tôi sẽ lên danh sách những tựa game siêu anh hùng cực hay để các bạn cùng trải nghiệm nhé. 

Batman: Arkham Asylum (2009)

Là phiên bản đầu tiên của series Arkham, Batman: Arkham Asylum đã chứng minh rằng game siêu anh hùng vẫn có thể hay. Và tựa game đã làm điều đó một cách “ngầu lòi”, bởi dù là phiên bản đầu tiên nhưng Arkham Asylum đã đem đến một sự ảnh hưởng lớn đến không chỉ series Arkham mà còn là tất cả những tựa game siêu anh hùng khác.

Để chọn ra phiên bản Batman Arkham hay nhất thì mình vẫn đang đắn đo giữa Arkham City và Asylum, nhưng nếu bắt buộc phải chọn thì có lẽ Arkham City sẽ là lựa chọn của mình, mặc dù chỉ nhỉnh hơn một chút thôi. Nếu anh em đã chọn chơi Batman: Arkham, hãy bắt đầu từ Asylum chứ đừng chơi những bản mới trước, vì nó sẽ đem đến những trải nghiệm mà chỉ khi chơi Asylum bạn mới có thể hiểu được. 

Batman: Arkham City (2011)

Một trong những tựa game siêu anh hùng được đánh giá là hay nhất mọi thời đại, Batman: Arkham City đem những gì tinh túy nhất của Batman lên tựa game và cho phép game thủ trải nghiệm một cách tự do. So với phiên bản đầu tiên, Arkham City mang đến một Arkham rộng hơn, chi tiết hơn và tất nhiên là “ngầu” hơn.

Được nhiều nhà phê bình đánh giá cao, Batman Arkham City có lẽ không chỉ là tựa game siêu anh hùng hay nhất mà còn được liệt vào danh sách những tựa game hay nhất từ trước đến nay. Bởi nó không chỉ là một tựa game có cơ chế combat “bấm một nút”, tổ hợp combo của tựa game này đem đến cảm giác cực kỳ thỏa mãn.

Hơn nữa cốt truyện của Batman Arkham City không mang tính ảo diệu, phi thực tế mà anh em sẽ được trải nghiệm một Arkham đầy rẫy những tội ác của những tên tội phạm khét tiếng nhất. Một sản phẩm có đầu tư cộng với một thương hiệu đã được khẳng định, thì chắc chắn người hâm mộ sẽ là người hài lòng nhất. 

Batman: Arkham Origins (2013)

Được phát triển bởi Armature Studio chứ không phải là Rocksteady, thế nên Arkham Origins có những đổi mới cũng khá thú vị so với những phiên bản trước. Tuy vậy đây là phiên bản mà người ta cho rằng có hơi kém hấp dẫn hơn so với Arkham City và Arkham Asylum. Thế nhưng Arkham Origins vẫn đem lại một gameplay rất hay, cốt truyện cuốn hút.

Nhìn chung thì Arkham Origins vẫn đem đến một trải nghiệm tốt trên một tựa game, chỉ là series Arkham quá hay nên người ta kỳ vọng nhiều hơn ở tựa game này. Đó là lý do mà Rocksteady đã trở lại ở phiên bản tiếp theo, Arkham Knight, để đem lại những gì tinh túy nhất mà series Arkham mang lại. 

Batman: Arkham Knight (2015)

Series Arkham của Batman là một trong những series đã định hình game siêu anh hùng và  Batman: Arkham Knight cũng không phải là ngoại lệ khi mà tự game đem đến những nhân vật phản diện mà bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào cũng phải có, chắc chắn sẽ khiến anh em fan Batman cực kỳ thích thú. Sự góp mặt của Scarecrow, Penguin, Two-Face và đặc biệt là Harley Quinn chắc chắn sẽ là điểm nhấn lớn nhất của Arkham Knight.

Tất nhiên, gameplay của Arkham Knight vẫn hay như những phiên bản trước, đồ họa cũng đẹp hơn , thế nhưng so với cốt truyện và tạo dựng nhân vật thì có lẽ vẫn chưa thể so với huyền thoại Batman: Arkham City.

Guardians of the Galaxy (2021)

Marvel’s Guardians of the Galaxy tuy là phiên bản chuyển thể, có nhiều yếu tố vay mượn từ phim, nhưng tựa game này lại chẳng hề tỏ ra bị lép vế hay có bất kì sự trùng lặp nào về mặt nội dung. Nó khiến cộng đồng game thủ hào hứng đón nhận, đặc biệt là với những ai đã từng xem qua cả 2 phần phim vốn đã quá nổi tiếng do đạo diễn James Gunn chủ trì.

Game lấy bối cảnh 12 năm sau cuộc chiến ngân hà đẫm máu, Marvel’s Guardians of the Galaxy sẽ dẫn dắt người chơi qua góc nhìn của nhân vật Peter Quill, theo chân cậu là những nhân vật có tính cách chẳng tốt lành gì mấy hay nói đúng hơn là “những anh hùng bất đắc dĩ” mà cậu đã thuê để cùng mình chu du khắp vũ trụ.

Có lẽ, lý do để Marvel’s Guardians of the Galaxy vào danh sách này là vì nó đã hay vượt quá mức kỳ vọng của game thủ, nhất là sau sự thất vọng mang tên Marvel’s Avengers (2020).

Injustice 2 (2017)

Nếu bạn không phải là fan của Marvel mà yêu thích những siêu anh hùng đến từ DC Comics, thì Injustice 2 là dành cho bạn. So với UM vs Capcom thì gameplay của Injustice theo mình là mượt mà hơn nhưng không hoành tráng bằng.

Thế nhưng những tựa game này thường là để anh em trải nghiệm nhân vật nên mình sẽ nói Superman trong Injustice 2 quá đỉnh. Cảm giác bay bay lướt lướt, bắn tia laser rồi đánh đấm cực phê. Một tựa game đối kháng rất hay, đồ họa đẹp, combo đa dạng, ngại gì mà không thử anh em ạ. Vào game cứ chọn Super Man đập nhau với The Flash thì ôi thôi ngồi cả ngày không chán. 

Marvel’s Spider-Man Remastered (2018)

Thương hiệu Spider-Man luôn mang đến những sự mong đợi nhất định đối với bất kỳ ai, vì có lẽ không ai là không biết đến cái tên này. Marvel’s Spider-Man cũng không phải là ngoại lệ, được ra mắt vào năm 2018, người ta mong đợi một tựa game làm lại sẽ trở lại với những màn đu dây đẹp mắt vốn là thương hiệu của siêu anh hùng này.

Không gây thất vọng với người hâm mộ, tựa game này mang đến những trải nghiệm thích thú nhất khi bạn được hóa thân vào Spider-Man. Cơ chế đu dây cực thỏa mãn và đã mắt, thế giới mở thú vị, combo đánh nhau bắn tơ cực ngầu và quan trọng là cốt truyện của Spider-Man lần này là đủ hay để người chơi làm nhiệm vụ chứ không đi vòng vòng bắt trộm như trước nữa.

Một trong những tựa game siêu anh hùng hay nhất từ trước đến nay và chắc chắn đã mang đến những thành công nhất định cho Sony, khi mà Marvel’s Spider-Man là một tựa game độc quyền trên PS4, dù sau đó có lên PS5 và PC.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU