Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Bom tấn Modern Warfare 2 cũng dính lỗi ngớ ngẩn như Truy Kích

-

Một game thủ Modern Warfare 2 bất chợt tìm ra một lỗi kẹt tường (glitch) khiến cho kẻ địch bay thẳng lên trời sau khi bị dao đâm.

Một người dùng reddit có tên là “stkc-” đã quay màn hình lại cảnh Modern Warfare 2 dính một lỗi bug khá là buồn cười. Được biết, “stkc-” đang chơi một trận đấu 6v6 trên bản đồ Taraq, có bối cảnh là những ngôi làng bị phá hủy và những tòa nhà đổ nát.

@gamen.vn bug kỳ cục trong modern warfare 2 #callofduty #modernwarfare2 ♬ original sound – GameN

Theo như đoạn video, chúng ta thấy rằng anh chàng này đang lẻn từ từ ra đằng lưng của kẻ địch. Còn kẻ địch thì đang nằm trên cái lan can ôm súng ngắm bắn những kẻ địch khác, và tự tin rằng vị trí của mình là an toàn nhất. 

Sau khi áp sát cẩn thận, người chơi “stkc-” đã đâm một phát vào người kẻ địch bằng dao, và chuẩn bị sẵn tinh thần cho một màn giáp lá cà căng thẳng. Tuy nhiên, có vẻ như lúc đó Modern Warfare 2 đã dính lỗi bug khiến cho cú đâm ấy như được tăng thêm 500% sức mạnh, và húc bay kẻ địch lên trên trời. 

Chúng ta hiện không rõ là con dao bị dính lỗi, hay do việc kẻ địch đang nằm trên lan can chính là yếu tố then chốt để con dao làm được điều đó. Điều duy nhất chúng ta biết đó là, kẻ địch bị thổi bay lên rất cao, và khi rớt xuống đất là ngủm củ tỏi luôn. Tuy nhiên, người chơi của chúng ta lại không được game xác nhận là đã giết được kẻ địch. 

Modern Warfare 2 là bom tấn mới nhất của dòng game Call of Duty, đã được phát hành vào 27/10 vừa qua trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU