Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024

Dự án game mới của huyền thoại Hideo Kojima bị lộ gameplay

-

Không biết Hideo Kojima nên khóc hay nên cười bởi vì người quay clip rồi phát tán lại là một thanh niên cởi trần.

Đây có lẽ là trường hợp rò rỉ tin hài hước nhất từ trước đến nay. Một trong những dự án game tiếp theo của Hideo Kojima dường như đã bị lộ bởi một người đàn ông cởi trần, bằng cách lấy điện thoại ghi hình một hình ảnh phản chiếu trên màn hình trong vài phút.

Có thể những hình ảnh “xôi thịt” này sẽ tạo cảm giác phản cảm cho một số bạn, nhưng chúng ta hãy nên vui vì chính sự “xôi thịt” đó đã mang tới một số thông tin mới nhất về Overdose – một tựa game kinh dị của Hideo Kojima đã được đồn đại từ rất lâu.

Theo như tin đồn thì Overdose sẽ xoay quanh diễn viên Margaret Qualley – người đóng vai Mama trong Death Stranding – và cảnh quay này cho thấy một nhân vật trông giống như cô ấy đang khám phá một cơ sở nào đó. Nhân vật có cầm một ngọn đuốc, và dường như đang bị một thứ gì đó truy đuổi.

Đáng chú ý hơn là sự thay đổi liên tục của vị trí camera, và các cảnh tập trung vào nhân vật. Điều này cho thấy rằng phần game mà chúng ta đang xem đang được diễn ra theo kiểu “bán tự động” (semi-automated fashion). Suy nghĩ đoán mò này càng trở nên hợp lý hơn, trong bối cảnh mà các lời nhắc trong game xuất hiện thường xuyên trên màn hình. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào những tin đồn này mà đưa ra kết luận về game thì nó lại không hợp lý.

Ngoài ra, thì ở phân cảnh cuối còn có tình huống kinh dị xảy ra, và mọi thứ kết thúc bằng logo được làm cách điệu. Cụ thể thì đoạn kết của video là tiếng la hét của nhân vật và chữ “Game over” hiện ra.

Tiếp đó là dòng chữ “A Hideo Kojima game” hiện lên thay cho chữ “Game”, còn chữ “over” thì chuyển thành “Overdose”. Coi vậy chứ không có gì chắc chắn rằng đây không phải là video giả mạo các bạn ạ. Chỉ có điều nếu đây là video làm giả thì phải nói là người làm nó rất chịu đầu tư.

Ngoài ra, đoạn video còn tiết lộ cho chúng ta 1 thứ buồn cười nữa. Đó là anh chàng cởi trần cầm một chiếc điện thoại để quay phim một chiếc điện thoại khác, và chiếc điện thoại khác đó lại đang hiển thị một đoạn video ghi lại đoạn video của game trên màn hình laptop. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Game chiến thuật Manor Lord vẫn chưa lộ giá bán dù đã sát ngày phát hành

Hiện tại, các nhà phát triển của tựa game này vẫn chưa công bố mức giá chính thức cho dự án.

Aligned Layer hoàn tất gọi vốn 20 triệu USD

Aligned Layer sẽ trở thành AVS (Actively Validated Services) tiếp theo trên restaking EigenLayer, qua đó thừa hưởng tính bảo mật từ cơ chế của giao thức này.

Nhà sáng lập Samourai Wallet bị bắt vì cáo buộc rửa tiền

Giới chức Mỹ cáo buộc Samourai Wallet Mixer đã xử lý các giao dịch bất hợp pháp trị giá 2 tỷ USD và rửa số tiền trị giá hơn 100 triệu USD.

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim Phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30%.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU