Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Final Fantasy XVI có thể đón tin vui vào cuối năm nay

-

Giám đốc dự án Hiroshi Takai tiết lộ rằng Final Fantasy XVI có thể ra mắt sớm hơn dự kiến, mà chỉ có thể biết được vào cuối năm nay.

Sau một số tiết lộ vào tháng 10, người hâm mộ của Final Fantasy XVI có lẽ đã phần nào cảm nhận được sức nóng của siêu phẩm này. Thậm chí, Final Fantasy 16 còn được coi là một trong những dự án được kỳ vọng nhất trong năm 2023. Trước đó, đã có thông tin rằng bom tấn của Square Enix chỉ ra mắt sớm nhất vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, rất có thể Final Fantasy 16 sẽ tới tay các game thủ sớm hơn nhiều mốc thời gian trên.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn với Famitsu – một tạp chí về trò chơi điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản, đạo diễn của Final Fantasy 16 – Hiroshi Takai và nhà sản xuất Yoshi đã có những chia sẻ mới nhất về bom tấn này.

Theo đó, khi được hỏi về tình hình phát triển của dự án, Takai bật mí rằng Final Fantasy 16 đã hoàn thiện được khoảng 95% và hiện tại, các nhóm phát triển đang cập nhật trò chơi từng ngày, chỉnh sửa lại phần thô cũng như cải thiện hiệu suất của tựa game. Thậm chí, nội dung cơ bản của Final Fantasy 16 gần như đã phát triển xong, và việc còn lại của đội ngũ Square Enix chỉ là sửa những lỗi đang phát sinh trong quá trình thử nghiệm.

Tuy nhiên, phần thú vị nhất của cuộc phỏng vấn lại xoay quanh ngày ra mắt chính thức của Final Fantasy 16. Có lẽ, đây cũng là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía cộng đồng người chơi.

Theo lời của Yoshi, trò chơi sẽ được cập nhật thêm các thông tin chính thức vào giai đoạn cuối năm nay, và đó cũng là thời điểm mà dự án Final Fantasy 16 sẽ được ấn định ngày ra mắt, có thể là vào sự kiện The Game Award năm nay. Cũng như Yoshi chia sẻ, việc phát triển Final Fantasy 16 đang rất suôn sẻ, và nhiều khả năng sẽ ra mắt sớm hơn mùa hè năm sau.

Dù không phải là một lời hứa hay tuyên bố cụ thể, đây vẫn là một tin rất vui cho các game thủ khi Final Fantasy 16 nhiều khả năng sẽ phát hành sớm hơn mốc thời gian dự kiến. Được biết, trò chơi sẽ chỉ phát hành trên hệ máy PlayStation 5 vào năm sau.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU