Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Nhanh tay đăng ký thử nghiệm Arena Breakout, hàng khủng đến từ Tencent

-

Arena Breakout đang mở đăng ký tham gia Closed Beta dành cho người chơi ở Australia, the Philppines và New Zealand nhưng game thủ Việt vẫn có thể dễ dàng fake IP.

Arena Breakout, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) do Morefun Studios và Tencent Games phát hành. Trong thời gian tới, tựa game này sẽ tiến hành thử nghiệm beta giới hạn tại một vài thị trường bao gồm Úc, New Zealand và Philippines.

Người chơi có thể đăng ký thử nghiệm bằng cách truy cập trang chủ chính thức của trò chơi tại đây. Đội ngũ phát triển sẽ sớm tung ra phiên bản beta tại các khu vực khác sau khi ra mắt ở ba quốc gia nêu trên.

Sau khi vào trang chủ, người chơi sẽ thấy một tùy chọn có tên “Tham gia bản thử nghiệm”. Khi truy cập vào đây, người chơi sẽ được dẫn đến một bảng hỏi để trả lời những câu hỏi liên quan đến thiết bị, các tựa game đã từng chơi cũng như khu vực muốn thử nghiệm. Sau khi điền tất cả các thông tin này, người chơi chỉ cần ấn gửi và chờ đợi thông báo được cập nhật trong địa chỉ email của mình.

Sau khi phát hành phiên bản beta, Tencent sẽ sớm ra mắt tựa game này trên hai nền tảng Android và iOS dành cho game thủ trên toàn cầu. Trước đó, Arena Breakout đã được công bố tại thị trường Trung Quốc vào tháng 7 vừa qua. Ngay sau đó, phiên bản tiếng Anh dành cho thị trường toàn cầu đã được Tencent hứa hẹn phát hành. Như vậy là sau khoảng 4 tháng kể từ thời điểm thử nghiệm tại Trung Quốc thì Arena Breakout đã có phiên bản tiếng Anh dành cho người chơi toàn cầu.

Arena Breakout là một tựa game FPS thế giới mở với những pha hành động gay cấn. Không giống như hầu hết các tựa game FPS khác, mục tiêu chính của Arena Breakout không phải là hạ gục đối thủ. Người chơi sẽ có một trải nghiệm nhập vai cũng như hướng tới sự chân thực ở mức độ cao nhất có thể, cả về hiệu ứng hình ảnh lẫn âm thanh.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU