Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Chiêm ngưỡng Breath of the Wild đẹp lung linh ở độ phân giải 8K trên PC

-

Bất chấp đã 5 năm tuổi nhưng The Legend of Zelda: Breath of the Wild vẫn là một trong những tựa game đẹp tuyệt vời trên Switch.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild là một tựa game phiêu lưu thế giới mở có thể nói là xứng tầm huyền thoại. Nó không chỉ đoạt giải thưởng danh giá Game of the Year hồi năm 2017 mà còn để lại nhiều sức ảnh hưởng cho những tựa game về sau. Do bản chất là một tựa game sinh ra dành cho hệ máy Nintendo Switch nên đồ họa của nó dù được thiết kế rất kỹ càng vẫn chưa thực sự chi tiết, tuy nhiên điều đó đã thay đổi với giả lập Cemu trên PC kết hợp với con chip Ryzen 9 7950X và RTX 4090.

Mới đây, YouTuber người Đức Digital Dreams đã đăng tải một video về tựa game The Legend of Zelda: Breath of the Wild thú vị trên Kênh Youtube của mình. Video cho thấy tựa game sau khi được cài đặt ReShade ray-tracing và chạy trên card đồ họa đầu bảng mới nhất của Nvidia sẽ đẹp như thế nào.

Kết quả cho lại cực kỳ ấn tượng. Các bề mặt sáng tối trong game trở nên rõ ràng và chi tiết, độ bóng của hoa lá cỏ cây cũng trông chân thực hơn rất nhiều. Có lẽ đây là lần đầu tiên chúng ta được thấy tựa game này đẹp đến thế dù về bản chất thì nó cũng đã đẹp rồi.

Thông tin bên lề cho bạn nào chưa biết thì phần tiếp theo, The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom dự kiến sẽ ra mắt trên hệ máy Nintendo Switch vào ngày 12/05/2023.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU