Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024

Bị ban nhầm, game thủ Modern Warfare 2 bức xúc lên tận trụ sở nhà phát hành hỏi cho ra nhẽ

-

Cứ tưởng câu chuyện game thủ lên ‘hỏi thăm’ nhà phát hành chỉ có ở Việt Nam, nhưng hóa ra bên trời Tây cũng chẳng kém gì.

Vừa rồi, có 1 game thủ bị ăn “ban” (khóa tài khoản) trong trò Call of Duty: Modern Warfare 2. Thế nhưng anh này lại cho rằng mình bị oan nên đã đích thân đi tới văn phòng của Activision ở Austin, Texas để nói chuyện với 1 nhân viên ở đây về vấn đề này.

Nội dung bài đăng trên Reddit trước khi nó bị mod xóa.

Game thủ này có đăng 1 bài viết trên subreddit r/activision (tiếc là đã bị quản trị viên xóa nội dung rồi), cho biết anh bị ăn “ban” vào ngày 28/10. Sau đó, anh này có phản đối quyết định khóa tài khoản của Activision nhưng bất thành. Thế là anh ta đã tạo 1 tài khoản email mới và mua lại game trên nền tảng Steam, nhưng tiếc là anh ấy lại bị ăn “ban” thêm 1 lần nữa vào ngày 29/10.

Thế là vào ngày 31/10, anh ấy đã ghé qua văn phòng Activision ở Austin, Texas để nói chuyện với 1 nhân viên tại đây, do anh không thể gọi điện để nói chuyện với các hỗ trợ viên được. Tuy nhiên, có 1 nhân viên bảo vệ đã tiếp cận game thủ Call of Duty này tại bãi giữ xe của Activision và nói rằng anh ấy sẽ không được phép nói chuyện với bất kỳ ai cả.

Nói chung là game thủ này chỉ gặp được mỗi nhân viên bảo vệ mà thôi, chứ không hề được nói chuyện với nhân viên Activision nào cả. Đúng là việc không nhận được hỗ trợ sẽ khiến game thủ chúng ta khá bực mình, nhưng nếu bạn đích thân đi đến văn phòng của nhà phát triển để nói chuyện với nhân viên nào đó thì đây không phải là quyết định hợp lý cho lắm.

Thứ nhất, người mà bạn nói chuyện trong văn phòng đó khả năng cao là sẽ chẳng biết bạn đang nói về vấn đề gì, và nhiều khi cũng không biết phải giúp bạn ra sao. Thứ nhì, việc bạn tự nhiên đi vào công ty người ta sẽ là một mối nguy hiểm đối với an ninh nội bộ, và kết cục của chuyện này thường không mấy tốt đẹp đâu các bạn ạ.

Thế nhưng một số thành viên trên diễn đàn Reddit lại ủng hộ hành động của anh này, vì anh đã tự mình đi điều tra nguyên nhân vụ việc luôn, chứ ngồi chờ để được hỗ trợ thì chẳng biết đến bao giờ mới xong.

Bài đăng có nói rằng nhân viên của Activision đã báo với nhân viên bảo vệ kia rằng họ đang bị thiếu nhân lực, cho nên những trường hợp game thủ bị ăn “ban” oan mạng phải mất vài tuần để xử lý. Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là câu dùng để thuyết phục game thủ đi về, hoặc chí ít là nguôi giận và không làm quá mọi chuyện lên.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU