Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Finding Paradise chốt ngày lên mobile và Switch

-

Phần tiếp theo của tựa game kinh điển To the Moon, Finding Paradise đã chốt ngày lên mobile và Switch vào 18/11 tới đây.

Finding Paradise là phần tiếp theo của tựa game To the Moon từ nhà phát triển Freebird Games có trên PC từ năm 2017. Nếu bạn chưa biết, To the Moon khi ra mắt năm 2011 đã nhận được điểm số đánh giá tuyệt đối, nhận vô số giải thưởng trong cùng năm.

Vì thế, phần tiếp theo, Finding Paradise được đánh giá rất cao cả về câu chuyện, lối chơi và nghệ thuật khai thác cảm xúc theo cách mới lạ, độc đáo, có thể đánh thức cả tâm tư sâu kín nhất nơi mỗi người. 

Mới đây nhà phát hành XD Inc và nhà phát triển game vừa đưa ra thông báo sẽ có phiên bản làm mới Finding Paradise trên Switch (và di động) vào 18/11 này.

Phần làm mới này được làm với công nghệ Unity cho ra hình ảnh kết xuất tốt hơn, có độ nét cao đến cấp độ chi tiết. Giao diện người dùng và menu cũng được thiết kế lại để trực quan dễ điều khiển hơn.

Finding Paradise cũng được bổ sung điều khiển chạm mới và có cần điều khiển ảo, điều phiên bản trước đây chưa làm được. Khi chơi Finding Paradise, bạn cũng được tự động lưu với tần suất dày đặc hơn. Game còn có thêm Chế độ hộp nhạc mới cho phép bạn truy cập vào tất cả các bài nhạc gốc có sẵn của trò chơi.

Finding Paradise khai thác những nỗi niềm sâu thẳm nơi mỗi người. Dù bạn có là người hạnh phúc nhất thế giới, hay không may là một người có quá nhiều tâm sự, thì tận trong trái tim vẫn luôn có những điều không thể nói, một vài điều khiến bạn day dứt và muốn quay về. Chúng ta phải làm sao để tự tìm thấy thiên đường yên ổn nhất cho bản thân mình. Đó là câu hỏi mà biết bao lâu nay cả nhân loại luôn kiếm tìm mà chưa ai ngộ ra được.

Câu chuyện chân thành đầy xúc cảm trong Finding Paradise được dẫn dắt qua đồ họa 16 bit nay còn tinh tế hơn sau màn làm lại chất lượng cao. Chuyện bắt đầu từ To the Moon và sau đó được mở rộng với loạt truyện A Bird’s Story, Finding Paradise và Imposter Factory.

Bạn sẽ theo chân Tiến sĩ Watts và Tiến sĩ Rosalene của Quân đoàn Sigmund lướt qua những miền ký ức vụn vỡ của những người lính sắp chết. Bằng cách nào đó, các tiến sĩ đã tìm ra cách cài cắm một ký ức giả vào đầu các bệnh nhân này để họ có thể mỉm cười trút hơi thở cuối cùng vì ước nguyện lớn nhất trong đời đã thành toàn.

Những con người xuất hiện trong game có thể là bất cứ ai, bất kỳ xuất thân, hoàn cảnh nào, đều cùng có điểm chung là một tâm nguyện chưa tròn. Đó là điều khiến họ canh cánh mãi đến trước lúc lâm chung. 

Trong câu chuyện Finding Paradise, Tiến sĩ đã cài một con chip vào Collin, một phi công tài ba đã về hưu, người luôn mơ về một thế giới vô chính phủ nơi không còn chiến tranh và con người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Phần mềm được cài vào đầu đã đi tìm thiên đường cho Collin và giải quyết các khúc mắc trong cuộc sống, mâu thuẫn giữa cái chết, sự sống và mở ra những con đường chưa được khám phá trong tâm trí cựu phi công này. 

Finding Paradise khai thác quá sức thành công khía cạnh cảm xúc của các nhân vật. Bạn sẽ chìm đắm trong câu chuyện, nỗi lòng, tâm tư, cả lời lẽ thốt lên và nhạc game thúc vào trái tim từng hồi của trò chơi. Cho các bạn chưa biết, Finding Paradise đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sâu sắc từ giới phê bình ở bản phát hành PC đầu tiên năm 2017. Trong trò chơi còn có cả yếu tố hài hước, tình cảm đan xen nhịp nhàng vào nhau. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU