Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

Instagram bắt đầu mở chợ cho bán NFT

-

Meta vừa chia sẻ thông tin họ bắt đầu cho phép một số người sáng tạo và bán các bộ sưu tập kỹ thuật số (NFT) trực tiếp trên Instagram.

Theo Engadget, Meta đã thử nghiệm hỗ trợ NFT trên Instagram và Facebook từ năm ngoái, nhưng cho đến nay, người dùng Instagram chỉ có thể khoe những bộ sưu tập NFT của họ. Giờ đây, Instagram sẽ có bộ công cụ đầy đủ để người sáng tạo có thể tạo bộ sưu tập NFT và bán chúng cho người hâm mộ.

Bản cập nhật này là lần đầu tiên Instagram được Meta dùng để cạnh tranh trực tiếp với các thị trường NFT hiện có. Meta cho biết sẽ không lấy phí NFT cho đến năm 2024, thời điểm hãng sẽ trích 30% doanh thu như là phí cửa hàng ứng dụng.

Hiện tại, các công cụ mới chỉ có sẵn cho một nhóm nhỏ người sáng tạo ở Mỹ, và Meta cho biết họ có kế hoạch sớm mở rộng tính năng cho nhiều người dùng và quốc gia hơn.

Bên cạnh đó, Meta cũng đang mở rộng tính năng NFT khác nhau đến cộng đồng. Đối với nhà sưu tập, Meta đang bổ sung blockchain Solana và ví Phantom, đồng thời kích hoạt NFT video trong hồ sơ Instagram. Ứng dụng cũng bổ sung tính năng siêu dữ liệu OpenSea cho “bộ sưu tập được chọn”.

Việc mở rộng NFT trên Instagram là một phần trong nỗ lực mở rộng hơn của Meta nhằm tăng cường các tính năng kiếm tiền cho người sáng tạo trên các ứng dụng của mình. Công ty cũng đang mở rộng lượng người dùng Instagram trả phí và chế độ chuyên nghiệp cho Facebook.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU