Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game bắn súng ngộ nghĩnh High On Life ra mắt tháng 12

-

Được Squanch Games thực hiện một cách tỉ mỉ và thiết kế đồ hoạ chỉn chu, game High On Life rất đáng để anh em tậu về trải nghiệm vào cuối năm nay.

High On Life sẽ ra mắt vào tháng 12/2022 và là một trong những tựa game được trông đợi nhất năm nay. Điều gì ở trò chơi này lại khiến game thủ nôn nao đến vậy? Cùng khám phá nào.

Game High On Life được phát triển theo thể loại bắn súng với góc nhìn người thứ nhất. Anh em sẽ nhập vai vào một cậu bé mới tốt nghiệp trung học và công việc là “Thợ Săn Tiền Thưởng” của một dải ngân hà.

Sở dĩ cậu có công việc này là vì cậu bé cần bảo vệ Trái Đất khỏi sự tấn công của người ngoài hành tinh. Kẻ đứng đầu cho cuộc xâm lược này là Garmantous, kẻ muốn nô dịch nhân loại để chế tạo một loại thuốc mới.

Khi cậu bé chiến đấu với quái vật, cậu sẽ thu thập các vật phẩm nhầm nâng cấp vũ khí. Sự đặc biệt ở vũ khí là những khẩu súng này biết nói, ngoài ra còn có cá tính riêng, bắn ra các loại đạn khác biệt nhau.

Khung cảnh trong trò chơi được thay đổi nhanh chóng và có màu sắc tươi sáng làm cho người chơi như lạc vào một thế giới mới hoàn toàn.

Anh em được đi du lịch, phiêu lưu các hành tinh khác ngoài Trái Đất với chi phí siêu rẻ, thậm chí còn được trả công, chỉ cần hoàn thành những thử thách của thợ săn tiền thưởng thôi.

Ý tưởng khoa học viễn tưởng táo bạo cùng với sự hài hước trong từng câu thoại khiến cho loạt game thủ háo hức, tò mò, muốn chơi ngay lập tức. Anh em có thể săn đón High On Life trên Steam, Epic Game Store, Xbox Series X và Xbox One vào tháng 12 năm nay.

Được biết, game High On Life ban đầu được ấn định công bố vào tháng 10 nhưng bản thử nghiệm của trò chơi xuất hiện một số lỗi cần sửa chữa nên nhà phát triển đã dời lịch đến ngày 13/12. Tất cả cũng chỉ vì muốn mang đến cho người chơi một trò chơi chất lượng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU