Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Chloë Grace Moretz tậu dàn máy RTX 4090 để chiến game

-

Gái xinh Chloë Grace Moretz vừa khoe tậu thành công dàn máy siêu khủng để chiến game mô phỏng đua xe và bom tấn bắn súng vừa ra mắt Modern Warfare 2.

Chloë Grace Moretz là một nữ diễn viên nổi tiếng với các vai diễn đình đám trong phim Kick-Ass, Carrie, và cô cũng có một lượng fan hùng hậu lên đến 2,8 triệu người. Cách đây ít lâu, Moretz có đăng vài bài tweet về sở thích chơi game của cô ấy, nói rằng cô mê mệt với đợt beta của Modern Warfare 2 hồi tháng 9/2022 và muốn thử sức với game mô phỏng đua xe.

Mới đây, Chloë đã tiếp tục hỏi fan của mình rằng cô nên bắt đầu từ đâu để build một dàn PC gaming, và nó phức tạp đến mức nào. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, bài đăng này đã thu hút được cả ngàn lời bình luận.

Chủ yếu, các fan và KOL khác khuyến khích Chloë nên tìm đến các hãng chuyên ráp PC custom để được họ tư vấn, số khác thì khuyên Chloë nên tự build PC, song song đó là một số hãng cũng sẵn tiện chào hàng dàn PC của mình luôn. Bản thân Chloë Grace Moretz cũng có phản hồi lại một số bình luận.

Chole là gái xinh nổi tiếng sau bức ảnh ảnh.

Chloë rất thích game đua xe và đã có sẵn bộ vôlăng điều khiển, cũng như là một số món gaming gear của Logitech để bắt đầu hành trình chinh phục thế giới ảo của mình.

Cuối cùng, hãng máy tính PowerGPU đã dựng thành công dàn máy khủng cho Chloë với cấu hình như sau:

  • CPU: Intel i9-13900k
  • Bộ tản nhiệt: Deepcool LS720
  • Bo mạch chủ: Asus Prime Z790
  • RAM: Corsair 6200mhz CL36 2x16GB
  • Ổ SSD: Mushkin 2TB Nvme Gen4
  • Card màn hình: Nvidia RTX 4090FE (được Nvidia Mỹ gửi tặng)
  • Nguồn: MSI 1000Gen5

Với tổng giá trị của dàn máy này là 4.000 USD, Chloë chắc chắn sẽ có những giờ phút chiến game max settings thoải mái.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU