Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Modern Warfare 2 trở thành game bán chạy nhất series Call of Duty

-

PlayStation Store vừa ghi nhận kỷ lục mới của Modern Warfare 2, bom tấn mới nhất của dòng game Call of Duty.

Mới đây siêu phẩm Call of Duty: Modern Warfare II đã có một màn ra mắt không thể nào mỹ mãn hơn trên toàn bộ các nền tảng, đặc biệt là PlayStation. Trang Twitter chính thức của PlayStation đã lên tiếng chúc mừng Activision và Infinity Ward vì Call of Duty: Modern Warfare II của họ đã chính thức trở thành tựa game bán chạy nhất từ trước đến nay, bao gồm cả doanh số đặt hàng trước và doanh số trong ngày ra mắt.

Theo nhiều nguồn tin, doanh thu của Modern Warfare 2 trong ba ngày là 800 triệu USD, vượt qua kỷ lục được thiết lập trước kia của Modern Warfare 1 là 600 triệu USD trong 72 giờ.

Call of Duty: Modern Warfare II hiện đã có trên PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S và Xbox One trên toàn thế giới. Cho bạn nào chưa biết thì đây là phần tiếp theo của phần Modern Warfare hồi năm 2019.

Game có sự trở lại của những nhân vật huyền thoại trong series như Captain John Price, John “Soap” MacTavish, Kyle “Gaz” Garrick và Simon “Ghost” Riley. Đó là những nhân vật đã làm nên đội Task Force 141 nổi tiếng của ngày hôm nay.

Infinity Ward đã mang đến một lối chơi hiện đại đầy kích thích. Game nhấn mạnh vào trải nghiệm chiến đấu cùng những người đồng đội trong tựa game Call of Duty tiên tiến nhất từng được tạo ra.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU