Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

PlayStation VR2 lên kệ năm sau, giá từ 549,99 USD

-

Kính thực tế ảo PlayStation VR2 mỏng nhẹ hơn so với thế hệ trước, bù lại giá còn mắc hơn cả PS5.

Kính VR (thực tế ảo) thế hệ thứ 2 của Sony – PlayStation VR2 – sẽ được mở bán vào ngày 22/02/2023 với giá là 549,99 USD, tức là mắc hơn cả chiếc máy PlayStation 5. Thêm vào đó, Sony còn công bố thêm 11 tựa game VR mới mà bạn có thể chơi trên chiếc kính này, trong đó bao gồm những trò original lẫn những phiên bản được cải tiến từ game gốc để tương thích với kính VR.

PlayStation VR2 sẽ bao gồm 1 cái headset và 2 tay cầm điều khiển, và bạn phải có PS5 thì mới xài được bộ kính VR này. Bạn có thể điều chỉnh 2 màn hình OLED trong cái headset, và chúng có độ phân giải là 2000 x 2040 pixel cho mỗi bên mắt, với trường nhìn (field of view) rộng 110 độ và tần số quét có thể lên tới 120 Hz.

Chiếc headset này còn được trang bị kha khá cảm biến và camera, bao gồm 1 con quay hồi chuyển ba trục, 1 gia tốc kế ba trục, và 1 cảm biến tiệm cận. Trên headset sẽ có 1 camera hồng ngoại để theo dõi chuyển động của mắt, cộng với đó là 4 ống kính khác dùng để theo dõi headset và tay cầm.

Headset này còn có tính năng rung, tích hợp microphone, và có 1 cổng headphone stereo. Để kết nối với PS5, bạn sẽ cần 1 sợi cáp USB-C và Bluetooth 5.1. So với thế hệ trước (ra mắt vào năm 2016 với giá 399,99 USD) thì VR2 mỏng nhẹ hơn.

Phần tay cầm điều khiển được tích hợp nhiều tính năng giống với tay cầm DualSense của PS5, bao gồm  haptic feedback, cảm biến chuyển động 6 trục, và được trang bị cần gạt analog cũng như là các nút bấm thông thường.

Sẽ có hơn 20 game cho bạn chơi cùng chiếc kính VR2 khi nó ra mắt. Một số tựa game nổi bật có thể kể đến bao gồm Horizon Call of the Mountain, Cities VR – Enhanced Edition, Jurassic World Aftermath Collection, Pistol Whip VR, Crossfire: Sierra Squad. Bạn có thể đặt mua trước PlayStation VR2 vào ngày 15/11/2022 tại trang direct.playstation.com.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU