Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Overwatch 2 mạnh tay truy quét hack tự ngắm

-

Blizzard bắt đầu chiến dịch truy quét gần 3.500 tài khoản sử dụng aimbot (hack tự ngắm) trong Overwatch 2.

Kể từ khi ra mắt, Blizzard đã luôn dành rất nhiều sự quan tâm cho Overwatch 2 – bom tấn lớn nhất trong giai đoạn cuối năm của nhà phát triển này. Thế nhưng, đáng buồn là Overwatch 2 liên tục gặp phải những sự cố trong suốt giai đoạn vừa qua: Từ việc bị DDoS, làm sập máy chủ trong ngày ra mắt cho tới những lỗi phát sinh của quá trình xếp hạng người chơi.

Mới đây thôi, Overwatch 2 còn nhận phải vô số phàn nàn khi vấn nạn gian lận, sử dụng các phần mềm thứ ba từ một bộ phận người chơi thiếu ý thức đang hoành hành mạnh mẽ.

Thực tế, đây có thể coi là vấn nạn chung của các tựa game FPS chứ không riêng gì Overwatch 2. Ngay cả những tên tuổi nổi tiếng như PUBG, CS:GO hay Valorant cũng từng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi việc gian lận từ phía người chơi.

Và mặc dù mức độ gian lận trong Overwatch 2 chưa quá phổ biến, trầm trọng, nhưng bản thân Blizzard cũng đã có những động thái cứng rắn đầu tiên, thể hiện rõ quan điểm nói không với gian lận (hack) của mình.

@gamen.vn hack be bét trong Overwatch 2 (2) #overwatch2 #overwatch2clips #overwatch2tiktok ♬ original sound – GameN

Theo đó, Blizzard mới đây đã ban hành lệnh cấm và xóa với hơn 3.486 tài khoản thuộc cụm máy chủ tại Hàn Quốc vì các báo cáo gian lận mà nhà phát triển này thu thập được. Các lệnh cấm này chủ yếu tập trung vào những tài khoản cố tình sử dụng phần mềm thứ ba để tạo lợi thế, phá vỡ sự cân bằng vốn có của trò chơi trong quá trình trải nghiệm.

Ngoài ra, trong bài đăng của mình, Blizzard cũng khẳng định đây mới chỉ là đợt quét đầu tiên, trên cụm máy chủ Hàn Quốc và sẽ còn nhiều những chiến dịch trừng phạt gian lận khác trong tương lai.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU