Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Ode to Alchemist bắt đầu thử nghiệm trên Android

-

Game nhập vai nhàn rỗi Ode to Alchemist đang tiến hành thử nghiệm mở rộng trên Android dành cho các game thủ ở nhiều khu vực trên thế giới.

Loongcheer Game vừa mở đợt thử nghiệm beta cho Ode to Alchemist, một tựa game nhập vai nhàn rỗi mới nhất trên nền tảng mobile.

Game lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng, đầy rẫy những nguy hiểm và những sinh vật chưa được biết đến. Những anh hùng dũng mãnh đã mất trí vì sức mạnh tà ác và trở thành Eidolon.

Bạn, với tư cách là người tìm đường, có định mệnh phải tìm ra Sage’s Stone để thanh tẩy thế giới. Trong cuộc phiêu lưu, hãy rèn luyện bản thân và tìm kiếm các đồng đội khác để chiến đấu cho quê hương của mình.

Trong game người chơi sẽ thu thập hơn 50 anh hùng từ 6 phe phái thông qua bộ sưu tập gacha, từ đó xây dựng một đội quân hùng mạnh với Pháp sư, Hỗ trợ, Sát thủ, Tanker và Chiến binh để đánh bại bất kỳ kẻ thù nào. Ngoài ra hãy thăng cấp và tăng sức mạnh cho bản thân để tăng các thuộc tính và kỹ năng của bạn. Bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho đội quân của mình.

Ode to Alchemist hiện đang được thử nghiệm trên Android thông qua Google Play Store, các bạn có thể tải game tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU