Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Vì sao đĩa Modern Warfare 2 chỉ nặng 72MB?

-

Bộ cài hoàn chỉnh tới 151 GB, nhưng vì sao đĩa PS5 chứa Modern Warfare 2 chỉ nặng có 72 MB?

Nếu bạn đang nghĩ có thể chơi được Call of Duty: Modern Warfare II trên PS5 chỉ với đĩa của nó thì bạn sai rồi nhé. Nhiều game thủ mới đây đã phát hiện ra phiên bản PS5 của tựa game này về bản chất không có chứa game mà chỉ có 72MB dữ liệu.

Khi đút đĩa vào thì cái PS5 của bạn sẽ phải tải thêm nguyên cục game 151GB mới cho bạn vào chơi. Còn về phần cái đĩa thì nó hoạt động như dạng DRM phần cứng mà thôi, giống như một số phần mềm có đi kèm USB và chỉ khi cắm USB thì nó mới cho bạn dùng ấy.

Sau khi tải mớ dữ liệu khổng lồ đó xong xuôi thì bạn vẫn phải giữ cái đĩa mới chơi game được. Trên lý thuyết là người ta vẫn có thể bỏ cả tựa game Call of Duty: Modern Warfare II vào 2 đĩa Blu-ray 50 GB với công nghệ nén tốt nhất hiện nay.

Vấn đề mà CoD gặp phải trong thời gian gần đây là nhà phát triển hay tung ra những bản vá lỗi dung lượng lớn chỉ để chống kẻ gian; hầu hết những bản vá này đều nặng vài chục GB, và những bản cập nhật lớn thậm chí còn bắt game thủ phải tải lại cả trăm GB game từ đầu. Thế nên chiếc đĩa chỉ chứa 72MB dữ liệu là một điều khá bất ngờ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU