Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Story of Seasons: A Wonderful Life lên PC và console vào năm sau

-

Story of Seasons: A Wonderful Life là phiên bản làm lại của Harvest Moon: A Wonderful Life, dự kiến ra mắt vào năm sau trên đa nền tảng.

Người chơi game console sắp có thêm một trò chơi dịu dàng tinh tế về cuộc sống tươi đẹp quanh ta. Story of Seasons: A Wonderful Life vừa được nhà phát hành XSEED Games và Marvelous Europe công bố sẽ ra mắt trên Switch, PS3,  Xbox Series và PC thông qua Steam đâu đó vào mùa hè năm 2023 tại thị trường phương Tây.

Ở châu Âu, game sẽ có cả bản Standard và bản Limited Edition cho tất cả các hệ máy console. Phiên bản giới hạn gồm một hộp sưu tập, một tờ sticker, sổ tay khổ A5 và một poster khổ A3 của trò chơi.

Story of Seasons: A Wonderful Life tái hiện cuộc sống yên bình tại Forgotten Valley, nơi nhân vật chính của chúng ta từ bé đã có ước nguyện được làm chủ một trang trại. Lớn lên một chút, ước mơ đó đã thành sự thật khi được thừa hưởng trang trại rộng lớn từ bố mình và bắt đầu cùng người bạn thân của mình là Takakura làm mọi thứ có thể để biến nơi đây thành một nơi chốn đáng mơ ước.

Thời gian trôi đi, cả hai người bạn rồi tìm thấy bạn đời của mình, có những đứa con, nuôi dạy chúng, nhìn chúng lớn lên. Con của cả hai sẽ lại tiếp nối di sản trang trại của gia đình hoặc ra đi theo tiếng gọi trái tim ở một nơi nào đó. Cuộc sống cứ bình dị và hạnh phúc giản đơn như thế.

Story of Seasons: A Wonderful Life là bản tình ca êm đềm về tình bạn, những yêu thương gia đình và cả tình yêu dành cho thiên nhiên cây cỏ. Tựa game này xuất nguồn vốn đã có từ thời Nintendo GameCube (và sau đó là PlayStation 2).

Story of Seasons: A Wonderful Life là bản làm lại từ trò chơi gốc, giữ nguyên tinh thần nhẹ nhàng, chữa lành vốn có đồng thời thêm vào nhiều sự kiện mới, lễ hội tươi vui hấp dẫn hơn và một loạt các giống cây trồng và công thức nấu ăn thi vị chưa từng có trong game cũ.

Story of Seasons: A Wonderful Life sẽ mang đến cho bạn nhiều giây phút chìm đắm trong niềm vui cuộc sống nông thôn bình dị, ấm êm cùng những sự kiện vui vẻ, nhân vật phi thường và nhiều tình tiết ấm lòng. Tựa game ngỡ chẳng là gì hóa ra lại tỏa sáng dung dị theo cách riêng của mình.

Story of Seasons: A Wonderful Life đã được xác nhận sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 26/01/2023 tại Nhật Bản. Sau đó sẽ có mặt đồng loạt trên Switch, PlayStation 5, Xbox Series và PC thông qua Steam vào mùa hè năm 2023 ở các nước phương Tây. Tuy nhiên vẫn chưa biết phiên bản PlayStation 5, Xbox Series và PC có ra mắt cùng lúc với phiên bản Switch tại Nhật Bản hay không.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU