Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024

Elderand lùi lịch ra mắt sang năm sau

-

Game màn hình ngang Elderand vừa bổ sung phiên bản Switch dẫn tới trì hoãn lịch ra mắt vào năm sau.

Chúng ta sắp có thêm một trò chơi đậm chất Metroidvania trên Switch và PC (Steam) vào đầu năm 2023 tới. Trễ một chút so với dự kiến ban đầu, nhưng không sao, vì Elderand từ nhà phát hành Graffiti Games và các nhà phát triển Mantra và Sinergia Games là một game hoàn toàn xứng đáng được đợi chờ.

Trong Elderand, bạn sẽ phiêu lưu xuyên qua bóng tối với loạt hành động, đánh chiến điên cuồng tiến về vinh quang đang chờ phía trước. Phong cách platformer hành động tốc độ cao cảm hứng cổ điển của trò chơi sẽ cho bạn dấn thân vào một cuộc chiến tàn bạo, mà trong đó, chỉ kẻ mạnh nhất mới có thể sống sót.

Nhân vật bạn đang điều khiển có khả năng dùng nhiều công cụ, vũ khí và có tài giết quái đáng nể. Rất nhiều vũ khí chết người đang chờ bạn khai thác, tận dụng. Gồm roi, kiếm, dao găm, rìu, cung tên đến cả những thứ khủng hơn như một quyền trượng ma thuật có thể phát ra năng lượng hủy diệt, hay một thanh kiếm khổng lồ có khả năng chém bay mọi kẻ thù.

Các loại vũ khí khác nhau sẽ có chỉ số và khả năng riêng. Tự bạn sẽ phải tìm ra thứ phù hợp nhất, thích nhất để tận tay chiến đấu với loạt quái thú trong câu chuyện. Khi đủ thành thạo, bạn có thể hạ gục cả những tên trùm cao chót vót, to khủng hơn bạn nhiều lần trong không gian lạnh thấu xương của ngục tối. 

Elderand mang đến một trải nghiệm thế giới kinh dị Lovecraftian xoắn não lúc nào cũng bao trùm bởi bóng tối và sự điên cuồng máu lạnh. Trò chơi cũng bao gồm khía cạnh RPG rõ nét giúp bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm trận chiến theo ý mình, tùy chỉnh ngoại hình nhân vật, đến loạt kỹ năng, chỉ số và vũ khí.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU