Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Aether Gazer lùi thời gian ra mắt sang năm 2023

-

Vừa kết thúc Closed Beta, game anime 3D ấn tượng Aether Gazer đã bị nhà phát hành quyết định lùi ngày ra mắt toàn cầu sang năm sau.

Aether Gazer là một trong những tựa game mobile RPG được đông đảo cộng đồng game thủ mong đợi trong năm 2022 này. Trò chơi được công bố lần đầu tiên vào tháng 6 năm nay cùng sự ra mắt của bản thử nghiệm Closed Beta.  Mặc dù được dự kiến sẽ ra mắt trong quý 4 năm 2022, nhưng vừa qua nhà phát triển Yostar Games đã dời dự định này sang năm 2023.

Nhà phát triển của trò chơi đã đăng một bài thông báo trên trang Twitter chính thức của Aether Gazer về sự việc này, họ cũng đã đề cập chi tiết đến lý do trò chơi bị trì hoãn phát hành. Theo như bài đăng, các nhà phát triển tin rằng trò chơi vẫn còn cần nhiều cải tiến để có thể truyền tải nội dung trọn vẹn đến game thủ.

Họ cũng đang không ngừng làm việc để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Ngoài ra, Yostar Games cũng đã gửi lời cảm ơn đến những người chơi đã tham gia vào bản thử nghiệm, cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người dành cho trò chơi.

Nhà phát triển cũng đã đề cập rằng, họ đang thực hiện một số thay đổi bổ sung trong game, bao gồm các bản cập nhật QoL (Quality-of-Life), mà theo họ là “đóng một phần quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm trò chơi”. Bên cạnh đó, bản lồng tiếng Anh cũng sẽ có trong thời gian ra mắt chính thức của game, và cho phép người chơi có thể tùy chọn giữa bản tiếng Anh và Nhật. Tiếng Đức và tiếng Pháp cũng sẽ có dưới dạng hiển thị trong trò chơi.

Có lẽ game thủ sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian khá dài để có thể trải nghiệm chính thức Aether Gazer. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của trò chơi để cập nhật thêm những thông tin mới nhất.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU