Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024

Người ngồi trên siêu xe Ferrari gây tai nạn chết người là Miss Audition?

-

Rạng sáng ngày 31/10 trên đường Lê Quang Đạo (Hà Nội), một chiếc siêu xe Ferrari đã gây ra tai nạn chết người.

Đáng chú ý, dân mạng sau đó đã phát hiện ra người ngồi bên trong từng là Miss Audition.

Trước đấy, theo báo cáo của Đội CSGT số 6, khoảng 3h45 ngày 31/10, xe Ferrari 488 màu đỏ do anh Hoàng Bằng V. (SN 1997, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) cầm lái chạy trên đường Lê Quang Đạo hướng đi sân vận động Mỹ Đình.

Tới đoạn trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ô tô này va chạm với xe máy do ông L.Đ.H (SN 1964, trú tại phường Phú Lương, quận Hà Đông) điều khiển, đi cùng chiều phía trước. Nạn nhân tử vong tại chỗ còn người đi cùng hiện cũng đang nguy kịch. Sau khi gây tai nạn, tài xế V. đã rời khỏi hiện trường.

Theo kết quả trích xuất camera tại hiện trường, sau khi tài xế V. rời khỏi ghế lái, một người phụ nữ cũng bước ra khỏi ghế lái. Người phụ nữ này khóc lóc và liên tục gọi điện thoại. Đáng chú ý, dân mạng sau đó đã phát hiện ra cô gái này từng thi Miss Audition với tên Nguyễn N.A (SN 1988).

Vượt mặt nhiều thí sinh tiềm năng thời bấy giờ trong đó có Bảo Thy, N.A bằng tài năng và nhan sắc xinh đẹp của mình đã giành ngôi vị cao nhất của Miss Audition một cách đầy thuyết phục và trở thành hot girl đời đầu được bao người mến mộ.

Có trong tay mọi lợi thế lớn từ tài năng, danh tiếng cho đến nhan sắc, thế nhưng Miss Audition N.A lại không lựa chọn dấn thân vào con đường nghệ thuật, showbiz. Cô lựa chọn công việc kinh doanh và kết hôn ở độ tuổi khá trẻ so với bạn bè đồng trang lứa. Đặc biệt kể từ sau khi kết hôn, N.A vô cùng kín tiếng với cuộc sống đời tư.

Nhan sắc mặn mà của N.A và hình ảnh của cô sau vụ tai nạn (nguồn:FB)

Những tưởng, cuộc sống của N.A cứ êm ả trôi qua cho đến năm 2018, Miss Audition N.A bất ngờ tiết lộ đã ly hôn chồng và giờ đây muốn dồn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho các con của mình. Những năm trở lại đây, N.A hiện diện trên MXH nhiều hơn và cũng có những trải lòng, hé lộ về mối quan hệ yêu đương với người mới. Song cô nàng vẫn giữ vững nguyên tắc cuộc sống kín tiếng trước công chúng mà chẳng mấy khi hé lộ chi tiết về những mối tình của mình.

Đến thời điểm hiện tại, N.A đã khóa mạng xã hội.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim Phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30%.

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings được công bố, sống như người Hobbit là có thật

Sắp tới, trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC (Steam) sẽ có một trò chơi mới thuộc thể loại mô phỏng đời sống chơi solo. Game có tiêu đề Tales of the Shire: A The Lord of the Rings, đến từ nhà phát hành Private Division và nhà phát triển Weta Workshop.

LPL áp dụng luật cấm chọn mới của Liên Quân

Luật cấm chọn mới của LPL khả năng chỉ thử nghiệm và khó lòng nhân rộng ra toàn bộ làng LMHT chuyên nghiệp.

BNB Chain hủy gần 1,17 tỷ USD trong lần đốt thứ 27

BNB Chain đã loại bỏ 1,17 tỷ USD đồng coin BNB khỏi lưu thông. Giá BNB không phản ứng rõ rệt sau tin tức trên.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU