Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Wavetale ấn định ngày rời còn tàu đắm Stadia

-

Sau khi nền tảng Stadia chết yểu, Wavetale đã được nhà phát hành lên lịch ra mắt trên PC và console vào 12/12 tới đây.

Wavetale lần đầu ra mắt trên Stadia vào ngày 10/11/2021. Đây là một game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba. Nay trò chơi đã chính thức được nhà phát hành Thunderful Games và nhà phát triển Zoink mang lên loạt nền tảng console gồm PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC thông qua Steam vào ngày 12/12 tới đây.

Trong game, bạn sẽ làm chủ những ngọn sóng, lướt trên mặt nước, bay phóng trên không nơi một thành phố chìm và tự mình làm sáng tỏ nhiều câu chuyện đã xảy ra trong quá khứ để cứu lấy người dân trên đảo khỏi sự kiểm soát của những sinh vật biển bí ẩn. 

Trong Wavetale, bạn có cơ hội khám phá một vùng biển rộng lớn trong quần đảo Strandville nới đang gánh chịu sự tấn công của sinh vật biển khổng lồ và trở nên ngày một hoang tàn. Gặp gỡ những ngư dân kỳ lạ, những ẩn sĩ hành tung bí ẩn, vài tên cướp biển, lướt trên mặt của vùng nước lặng và vượt lên đầu những ngọn sóng dâng cao. 

Người chơi sẽ vào vai Sigrid, một cô gái trên, trong một lần tình cờ đã kết bạn với một bóng đen bí ẩn. Chính bóng đen này đã mang đến cho cô gái nhỏ sức mạnh làm chủ mặt nước để dấn thân vào cuộc phiêu lưu dài rộng phía trước.

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu và muốn trải nghiệm một tựa game lấy bối cảnh hoàn toàn mới mẻ nơi đầu sóng ngọn gió, bạn có thể tải về bản demo tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU