Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Conan: Top 4 vụ án mạng kinh dị để đọc đêm Halloween

-

Không muốn tụ tập đông người đêm Halloween? Cùng GameN.vn đọc lại 4 vụ án mạng kinh dị nhất trong Thám tử lừng danh Conan nhé.

Thám tử lừng danh Conan đã bước sang năm thứ 28 với hơn 1100 chap đã phát hành. Trong số các chap đã ra mắt đến nay, một số chap vẫn được đánh giá là kinh dị nhất và trong đêm Halloween hãy cùng GameN.vn điểm lại Top 4 vụ án đáng sợ nhất nhé:

Sát thủ quấn băng trắng (chap 40-44)

Đây là một chap đã rất cổ của Thám tử Conan, từng được NXB Kim Đồng in và xuất bản gộp vào trong một quyển truyện chung có tên gọi là 12 con giáp vào năm 1995-1996. Chính vì gộp chung, người đọc sẽ không thể khám phá hết tình tiết của một vụ án ngay trong một tập và để lại nỗi ám ảnh cho tới tận bây giờ.

Ran và Conan theo lời mời của cô bạn Sonoko đã đến chơi trong một căn biệt thư hoang vắng trong một ngọn núi. Vụ án này cho đến giờ vẫn còn gây ám ảnh những cậu nhóc đọc Thám tử lừng danh Conan năm đó bởi nạn nhân bị giết một cách rất ghê rợn, bị chặt tứ chi và hung thủ quấn băng trắng sau đó còn cầm đầu của nạn nhân hù dọa nhóm bạn của Sonoko. 

Đây cũng là vụ án hiếm hoi mà Sonoko được trổ tài làm thám tử ngủ gật và đương nhiên đã lôi tên hung thủ ra ánh sáng trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Án mạng ở Sơn Nê tự (chap 108-110)

Hỏng xe lạc đường, bố con Mori và Conan phải tìm chỗ tá túc qua đêm ở một ngôi chùa hẻo lánh trên núi. Ngay khi đến nơi, Conan đã bị dọa cho xanh mặt bởi một con quỷ có tên Kiritengu. Truyền thuyết kể rằng, con quỷ này chuyên bắt người vào đêm mưa và treo xác nạn nhân lên các cây cổ thụ nghìn năm tuổi để ăn thịt.

Vào đêm Conan tá túc lại, trùng hợp cũng là một đêm mưa. Sáng hôm sau, cả nhóm đã phát hiện ra sư cụ chủ trì bị chết trong tư thế treo cổ cả đêm. Tình tiết này gây ám ảnh độc giả bởi không gian căn phòng cũng như vị trí của xác chết ở trên cao tít. Tất nhiên sau đó như thường lệ, Ngài râu kẽm lại trổ tài phá án cùng với khả năng tính toán vật lý xuất sắc.

Án mạng tại bảo tàng (chap 30-32)

Là một chap khá cổ, vụ án mạng tại bảo tàng mỹ thuật Beika sẽ khiến người đọc ngày nay cảm thấy phì cười về độ logic của nó. Tuy nhiên vào thời điểm đó, tình tiết ghê rợn với người chết trong vũng máu và bị giết bởi bộ giáp sắt thời Trung cổ vẫn khiến không ít người đọc cảm thấy ghê rợn. 

Đây là một vụ án hiếm hoi mà Ngài thám tử râu kẽm được Conan mách nước và tự mình phá án thành công. Tuy vậy, chỉ có hung thủ mới nhìn ra được Conan chứ không phải ai khác là người đã có đôi mắt chính nghĩa sáng ngời.

Bản Sonata Ánh trăng (chap 62-67)

Một trong những vụ án kinh dị vì tính chất bi thảm bậc nhất của nó. Thám tử Mori được một kẻ nặc danh mời đến hòn đảo để điều tra về một bí mật năm xưa. Đến nơi, Mori biết được rằng người thuê mình dường như là một nhạc công đã chết vì tự thiêu cả nhà mình cách đây 12 năm trước. 

Đây là vụ án hiếm hoi mà số nạn nhân liên tục nằm xuống là ba người, khiến người đọc càng đọc càng cảm thấy ghê rợn. Cuối cùng tuy Ngài râu kẽm đã phá án thành công nhưng hung thủ cũng đã không còn tha thiết sống. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU