Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Xuất hiện Fallout phiên bản Lego chơi ‘cực cuốn’

-

Vì quá yêu Fallout mà một YouTuber đã quyết định làm một Lego Fallout cực bánh cuốn.

Tính tới nay thì Fallout đã có phiên bản game trên desktop, game mobile, một series video trên YouTube, và sắp tới sẽ có luôn cả series trên Amazon TV. Còn thứ gì khác mà Fallout chưa có nữa? Một tựa game phiên bản đồ chơi Lego Fallout chăng? Thật ra thì ý tưởng này cũng đã được thực hiện và hoàn thành luôn rồi các bạn ạ. 

Nhờ công của YouTuber kiêm nhà phát triển ThrillDaWill, người đã dành ra vài tháng đầu tư chất xám trong việc kết hợp Lego với tựa game Fallout. Bạn có thể xem thành quả trong đoạn video bên trên. Khúc đầu bạn sẽ được giới thiệu một đoạn phim với nội dung khá cuốn, một phong cách mà bạn rất dễ bắt gặp trong các tựa game Fallout chính thức.

Tiếp theo đó là ThrillDaWill giới thiệu qua một số cảnh quay của game, và một số phân cảnh ghi lại quá trình phát triển, bao gồm thời gian mà một người bạn của anh đang thử nghiệm một bản alpha của nó trên Discord. 

Lego Fallout có rất nhiều tính năng của Fallout bên trong nó, bao gồm VATS, Pip-Boy, stimpacks, Fat Man và một vùng đất hoang được làm hoàn toàn bằng Lego. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất ở đây đó chính là Lego Fallout hoàn toàn miễn phí, và bạn có thể tải game xuống ngay bây giờ.

Mặc dù tựa game này đang gặp một chút vấn đề về lỗi bug, ThrillDaWill cho biết anh đang làm bản vá, và các nội dung bổ sung. Có vẻ như Lego Fallout sẽ còn được cập nhật nhiều hơn trong tương lai.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU