Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game phiêu lưu giải đố Between Horizons chốt ngày ra mắt

-

Between Horizons là một game phiêu lưu giải đố sắp ra mắt trên các hệ máy next-gen.

Vừa qua, nhà phát hành Assemble Entertainment và nhà phát triển Lacuna DigiTales Interactive đã cùng công bố trò chơi mới mang tên Between Horizons, một game phiêu lưu thám từ khoa học viễn tưởng 2.5D. Between Horizons sẽ có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC thông qua Steam và GOG vào quý 4 năm 2023.

Between Horizons lấy bối cảnh trên tàu Zephyr, là con tàu mang thế hệ đầu tiên của nhân loại lên định cư ở một ngôi sao khác. Người chơi vào vai Stella. Stella đã được sinh trên tàu từ 24 năm trước. Giờ đây cô đang giữ vai trò Giám đốc An Ninh, kế thừa trọng trách truyền lại từ cha mình.

Một sự cố đã xảy ra vào thời điểm này có nguy cơ làm phá vỡ trật tự xã hội đang có trong tàu Zephyr. Stella đã phải chiến đấu, tìm hiểu, điều tra, đi sâu vào âm mưu đằng sau và hoàn thành sứ mệnh giữ an toàn cho tất cả. Between Horizons tạo nên một cuộc phiêu lưu pixel art 2.5D hiện đại trong thế giới gần như mở và một câu chuyện phân nhánh khá phức tạp. 

Điểm hấp dẫn của trò chơi là không có bất kỳ cơ hội thứ hai nào cho bạn. Một khi đã gửi đi giải pháp sai cho một vấn đề, câu chuyện vẫn tiếp diễn và chính bạn sẽ là người lãnh hậu quả cho lựa chọn trước đó của mình. Between Horizons có một hệ thống lưu game tự động mới, nghĩa là bạn không bao giờ được quay lại, và các nhánh cùng cả ending của câu chuyện sẽ dựa trên hàng loạt các quyết định của bạn. Sai một li đi một dặm là có thật.

Được biết, nhóm làm việc tại DigiTales đã tận dụng nhiều kinh nghiệm có được từ game đầu tay của nhóm là Lacuna cùng nhiều giải pháp giải quyết vấn đề trong quá trình thiết kế trò chơi trinh thám này để tối đa sự tự quyết của người chơi trong khi điều tra sự thật của Zephyr. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tự mình đưa ra các quyết định ngày càng khó khăn nhất là khi con tàu đang ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn.

Tham khảo: Between Horizons on Steam (steampowered.com)

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU