Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Hứa không làm, Blizzard vẫn ra tay bóp chết Overwatch 2

-

Không chỉnh sửa nhân vật trước phiên bản mới vào tháng 12, Blizzard vẫn cố đấm ăn xôi làm hỏng trải nghiệm của game thủ trong Overwatch 2.

Cụ thể, trong bản cập nhật kế tiếp của Overwatch 2 vào ngày 15/11 tới, Blizzard sẽ ra tay nerf Zarya, Sombra, D.Va và Genji. Sự vắng mặt của Sojourn trong danh sách này là hơi khó hiểu, nhưng ít nhất thì game thủ đã có thể ăn mừng khi combo “siêu toxic” của Zarya, hoặc khả năng hack đối thủ của Sombra bị nerf. Bạn có thể xem chi tiết các thay đổi và điều chỉnh trong bản patch này tại đây.

Game thủ Overwatch 2 đã có một kỳ Halloween nhớ đời vì Blizzard ngứa ngáy chân tay.

Zarya bị nerf khá nặng trong đợt này, khi Barrier chỉ còn tồn tại 2 giây thay vì 2.5 giây, còn thời gian hồi chiêu cũng bị tăng thêm 1 giây. Điều này có nghĩa là đối thủ sẽ có thêm thời gian để bắn hạ Zarya trong khi cô nàng có ít thời gian hơn để build năng lượng từ việc bị bắn.

Sombra cũng bị nerf mạnh không kém, với sát thương của kỹ năng Hacked giảm từ 40% còn 25%, và đối thủ bị hack cũng chỉ còn bị ngăn không được dùng kỹ năng trong 1.5 giây thay vì 1.75 giây như trước. Các hero có khả năng trốn chạy tốt như Zenyatta và Ana hẳn sẽ dễ dàng thoát thân hơn trước đối thủ này. 

So sánh với Zarya và Sombra, hai hero Genji và Kiriko chỉ bị nerf rất nhẹ và gần như không đáng kể. Đây có thể cũng chưa phải là những chỉnh sửa cuối cùng của bản patch này bởi trưởng nhóm thiết kế hero của Overwatch là Alec Dawson cho biết họ đang xem xét việc điều chỉnh Doomfist do hero này quá mạnh trong rank cao nhưng lại “bèo nhèo” khi chơi ở mức dưới Master.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU