Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Thử ngay You Suck at Parking, game đỗ xe vui nhộn

-

You Suck at Parking sẽ giúp bạn nâng cao trình độ đỗ xe với các con đường đầy rẫy cạm bẫy thú vị đang chờ đón.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi chỉ đơn giản để giải trí mà không cần quan tâm đến chiến thuật hay việc sử dụng các kỹ năng phức tạp thì You Suck at Parking chính là lựa chọn hoàn hảo. Nhà sản xuất Happy Volcano đã tâm huyết chọn ra những yếu tố nổi bật nhất của thể loại game đua xe, nâng cấp chúng và cho ra đời một trò chơi tưởng đơn giản nhưng cũng không kém phần thử thách.

You Suck at Parking bao gồm rất nhiều thử thách lớn nhỏ trên các hòn đảo khác nhau. Mỗi hòn đảo sẽ mang một chủ đề cụ thể, được thể hiện qua các nhiệm vụ và khung cảnh của chính hòn đảo đó. Việc điều khiển thì không thể đơn giản hơn. Tăng tốc, quay đầu và bứt phá.

Chỉ vậy thôi, nhưng người chơi cũng phải mất một khoảng thời gian đầu để làm quen với chiếc ô tô của mình và rèn luyện tay nghề đỗ xe tại những khu vực siêu nhỏ đòi hỏi độ chính xác tối đa. Nhiệm vụ chính của trò chơi đơn giản là đỗ xe tại các điểm được chỉ định trong mỗi sự kiện, tuy nhiên có kha khá chướng ngại vật mà bạn cần vượt qua.

Các sự kiện đều được tính giờ và sau mỗi lần đỗ xe thành công, bạn sẽ nhận được phần thưởng thời gian. Người chơi cũng có thể quay lại màn hình bắt đầu nhờ phím D-pad mà không ảnh hưởng đến tiến trình đang chơi. Khi hết thời gian, bạn có thể lựa chọn chơi lại từ đầu hoặc tiếp tục ván game còn đang dang dở. Số lần đỗ thành công tỉ lệ thuận với số cơ hội giúp bạn chuyển sang level tiếp theo.

Xuyên suốt các cấp độ khác nhau của You Suck at Parking sẽ xuất hiện những thử thách khiến người chơi chỉ muốn… “vứt quách xe đi khỏi chơi”. Tuy vậy, nhà sản xuất vẫn luôn hy vọng rằng người chơi sẽ nhanh chóng làm quen với cách hoạt động của chiếc xe.

Tại một số cấp độ bạn sẽ thấy cục nam châm cực lớn hút xe của bạn và làm nó nổ tung. Các hàng rào dọc theo đường đua sẽ bốc cháy nếu có sự va chạm mạnh, các cổng phép thuật dịch chuyển vị trí của bạn trên đường đi, những chiếc búa lớn lắc lư và mặt đất lại di chuyển. Và chúng ta còn phải đối mặt với những “nỗi buồn” quen thuộc như tắc đường hay chẳng may va phải … cảnh sát giao thông.

Mục đích cốt lõi của You Suck at Parking là thúc đẩy bạn tiếp tục chơi đến cùng và giành chiến thắng. Đúng là sẽ có những thử thách khó nhằn, nhưng sự thoả mãn sau khi hoàn thành mọi nhiệm vụ mới là phần thưởng xứng đáng. Ngoài một phần đua với các người chơi khác, đa số các thử thách trong game là thử thách cá nhân yêu cầu bạn phải tự thân vận động.

Việc người chơi có thể luyện kỹ năng bằng cách chơi lại nhiều lần cũng là một điểm đáng khen ở You Suck at Parking. Nếu bạn là một người chơi theo đuổi điểm số cao, đam mê khoe khoang thứ hạng của mình tại các bảng xếp hạng thì đây chính là trò chơi dành cho bạn. Happy Volcano có ý định bổ sung thêm một số thử thách khi trò chơi chính thức được ra mắt, vì vậy, không có lý do gì khiến bạn bỏ qua tựa game thú vị này.

Chơi thử: Steam

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU