Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

8 game đối kháng huyền thoại để chiến cùng bạn bè

-

Đây đều là những phiên bản mới nhất của những series game đối kháng huyền thoại.

Nếu anh em đang tìm một tựa game để cùng với lũ bạn thoải mái đập nhau cho hả giận mà không lo chúng nó nhập viện thì danh sách này là dành cho anh em đây ạ. Những tựa game mà mình sẽ giới thiệu hôm nay là những tựa game đối kháng cực kỳ thú vị, sẽ đem đến tiếng cười cho hội bạn để quẩy vào cuối tuần. Không dài dòng nữa, cùng điểm qua những con game đối kháng hay nhất từ trước đến nay nhé.

Dragon Ball FighterZ

Fan của series truyện tranh Dragon Ball chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa game đối kháng cực hay này, với có chế chơi dựa trên truyện tranh, mỗi nhân vật đều có kỹ năng và tính cách riêng. Ngoài ra thì bạn có thể bay nhảy cực thích và combo cực phê, nếu bạn đã xem Dragon Ball thì cũng đã biết những pha tung chưởng có quy mô toàn cầu, và có lẽ Dragon Ball là tựa game có combo hoành tráng nhất trong danh sách này. 

Dragon Ball FighterZ với những cải tiến về đồ họa cũng như combo hoành tráng, và đa dạng hơn. Một số combo lớn sẽ là chưa từng có trong truyện tranh và chắc chắn sẽ khiến anh em cực kỳ thích thú dù anh em có phải là fan của Dragon Ball hay không. 

Dead or Alive 6

Ở Dead or Alive thì chúng ta không chỉ đánh nhau mà còn chú ý đến cả nhân vật nữa nhé anh em. Tuy là có nhân vật nam và cả nhân vật nữ, nhưng tựa game này lại có tạo hình của các những vật nữ rất gợi cảm, nóng bỏng. Ngoài ra thì trước mỗi trận đánh hay sau những pha kết liễu đều có những đoạn phim cực kỳ ấn tượng. Một tựa game dành cho anh em nào vừa thích nhân vật xinh vừa thích cốt truyện hay, cắt cảnh thú vị. 

Mặc dù Dead or Alive nổi tiếng vì tạo hình nhân vật nữ những gameplay của tựa game này cũng rất hay. Combo không hề kém cạnh với những tựa game đối kháng hàng đều, cảm giác đánh chân thật, mượt mà hứa hẹn sẽ khiến anh em bị cuốn một cách bất ngờ đấy.

Mortal Kombat 11

Tựa game không dành cho người yếu tim này là một trong những tựa game bạo lực nhất mình từng chơi. Chưa nói đến combo cực phê và nhân vật đa dạng, Mortal Kombat có những màn kết liễu có thể nói là không dành cho người yếu tim. Nếu bạn chơi Mortal Kombat lần đầu thì có lẽ bạn sẽ buồn nôn với những pha kết liễu này đấy, nên khi chơi nhớ chuẩn bị tinh thần nhé. 

Những cải tiến về đồ họa cũng như combo trong phiên bản mới Mortal Kombat 11 đã đưa tựa game này trở lại và lợi hại hơn xưa. Những combo skill giờ đây có cảm giác mượt mà hơn rất nhiều, nhiều lúc mình combo mà cảm giác nó như sách giáo khoa vậy, chuẩn chỉ đến từng giây.

Street Fighter V

Nhắc đến game “choảng” nhau thì có lẽ Street Fighter sẽ là cái tên anh em nghĩ đến đầu tiên phải không nào? Tựa game đình đám này đã là tuổi thơ của biết bao gamer chân chính một thời. Nhớ hồi bé con hay sang nhà ông anh quẩy Street Fighter bị ổng chơi chiêu bán hành cho cả ngày nhưng vẫn cứ sang chơi đến khi nào thắng thì thôi. 

Ở những phiên bản mới, đặc biệt là ở Street Fighter V thì tựa game đã mang đến một trải nghiệm mượt mà, đẹp mắt hơn. Những combo Skill nay đã cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều, cùng những nhân vật huyền thoại thì Street Fighter chắc chắn là một trong những tựa game đối kháng hay nhất mọi thời đại.

Tekken 7

Tekken cũng là một huyền thoại có thể sánh vai với Street Fighter với tổng cộng 7 phiên bản được ra mắt. Tuy nhiên tựa game này mang đến một trải nghiệm đa chiều hơn so với Street Fighter. Người chơi không chỉ di chuyển tới lui còn còn trái phải, giúp cho những đòn đánh, né trở nên đa dạng và khó lường hơn. 

Tekken 7 bây giờ đã trở thành một tựa game eSport với gameplay cực kỳ phức tạp, combo rất dài rất đau, nếu bạn combo chuẩn có thể khiến cho đối thủ chết là không kịp bấm nút nào. Một tựa game rất phù hợp cho anh em thích chơi là phải thắng, phải hardcore quẩy mới thích. 

Soulcalibur VI

Nếu những tựa game vừa rồi đa phần là đánh tay không, thì Soulcalibur sẽ đem đến trải nghiệm quẩy “kiếm” cực kỳ gắt và đẹp. Tựa game vốn nổi tiếng với độ đa dạng về vũ khí của các nhân vật. Combo với những loại vũ khí này cũng rất đẹp và đỉnh cao, bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn với những cây đao khổng lồ chặt phát chết luôn hay những thanh kiếm gọn nhẹ và cũng rất nhanh nhẹn, combo cực dài sẽ khiến anh em bấm combo mỏi tay vẫn chưa hết. 

Ở Soulcalibur VI thì tựa game này vẫn giữ nguyên được chất riêng của tựa game này, không những thế con thêm một số những nhân vật khác từ những tựa game đình đám, điển hình là Geralt từ the Witcher 3. Hứa hẹn sẽ khiến anh em cực kỳ thích thú nếu gặp con nhân vật yêu thích của mình trong tựa game này.

Samurai Shodown

Anh em chơi điện tử ngày đó chắc chắn không thể quên bên cạnh Mortal Kombat còn có một tựa game đối kháng đề tài Samurai tuyệt hay. Đó chính là Samurai Shodown, vừa hay phiên bản này cũng đã được SNK làm lại và phát hành vào năm 2019. Không còn là đồ họa 8-bits cổ xưa mà sẽ chuyển sang một nền đồ họa tân tiến giúp Samurai Shodown 2019 trở nên lung linh tuyệt đẹp cùng tạo hình 3D cực chất.

Tuy nhiên các giá trị cốt lõi của tựa game vẫn được giữ nguyên giúp người chơi có thể trải nghiệm những gì tinh túy nhất. Game vẫn duy trì phong cách chiến đầu màn hình ngang như cách đây 26 năm. Bên cạnh những cái tên kinh điển như Haohmaru, Jubei Yagyu, Nakoruru, Earthquake, Galford, Ukyo, Genjuro hay Tamtam và Hanzo, nhà phát triển SNK đã mang đến nhiều nhân vật mới, khiến game trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn.

Virtua Fighter 5 Ultimate Showdown

Sega trở lại võ đài với Virtua Fighter 5 Ultimate Showdown, phần mới nhất trong loạt game đối kháng lừng danh Virtua Fighter. Được phát triển bởi đội ngũ ban đầu tại Sega AM2 cùng với nhà sáng tạo series Yakuza Ryu Ga Gotoku Studio, VF5US là phiên bản nâng cấp đồ họa toàn diện của Virtua Fighter 5 Final Showdown (ra mắt năm 2012). Virtua Fighter 5 Ultimate Showdown chọn quay trở lại mạch trò chơi chiến đấu ở dạng rất quen thuộc bằng cách nâng cấp phần trước đó lên và thêm các tính năng mới.

Virtua Fighter là một dòng game khá nổi tiếng ở thập niên 90s, chỉ hơi đáng tiếc là Sega không tập trung marketing khiến dòng game này chỉ nổi ở trên hệ máy thùng (arcade).

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU