Thứ Bảy, 11 Tháng Năm, 2024

Nhanh tay ‘hốt’ Genesis Alpha One đang miễn phí trên GOG

-

Cửa hàng game trực tuyến GOG đang phát tặng miễn phí tựa game đa thể loại Genesis Alpha One phiên bản Deluxe Edition.

Genesis Alpha One là game xây dựng và quản lý tài nguyên, pha trộn với trải nghiệm phiêu lưu hành động bắn súng và sinh tồn góc nhìn thứ nhất. Game lấy bối cảnh vào một thời điểm hư cấu của tương lai, khi mà loài người đang bước vào diệt vong do tài nguyên cạn kiệt, môi trường sống bị tàn phá. Nhân vật của người chơi là người tiên phong trong hành trình khám phá những không gian vũ trụ chưa được biết đến, tìm kiếm một ngôi nhà mới cho nhân loại. 

Để làm được điều này, bạn phải xây dựng một tàu không gian lơ lửng trong vũ trụ gọi là Genesis Alpha One, tìm kiếm tài nguyên và công nghệ cổ xưa, dịch chuyển giữa các hành tinh để cải thiện con giống của loài người.

Phần lớn trải nghiệm sẽ đưa người chơi di chuyển khắp tàu không gian để thực hiện đa dạng các chức năng, từ nhân bản phi hành đoàn để hỗ trợ bạn trong những tác vụ cụ thể, cho đến thân chinh “lèo lái” phi thuyền thu hoạch Harvester đến các hành tinh mới để chiến đấu với người ngoài hành tinh, thu thập các loại tài nguyên khoáng sản cần thiết để xây dựng các công trình.

Genesis Alpha One sẽ miễn phí từ giờ cho tới 9:00 PM ngày 30 tháng trên nền tảng GOG.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

iPad mới dần loại bỏ SIM vật lý

Apple đã loại bỏ khe cắm SIM vật lý trên phiên bản di động của các dòng sản phẩm iPad Air và iPad Pro mới ra mắt của hãng.

Solo Leveling:Arise vừa ra mắt đã lập thành tích khủng

Solo Leveling: ARISE chắc chắn sẽ là một tân binh đầy tiềm năng của làng game quốc tế.

Neuralink xác nhận ca cấy ghép chip não đầu tiên ‘gặp vấn đề’

Công ty Neuralink của tỉ phú Elon Musk gặp vấn đề với hệ thống giao diện não-máy tính (BCI) được cấy ghép vào người lần đầu tiên.

Hyperchain Sophon mở bán node thu được 60 triệu USD

200.000 node Sophon, modular blockchain dựa trên công nghệ hyperchain của zkSync, đã chính thức có chủ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU