Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Bandai Namco hé lộ tựa game khoa học viễn tưởng cho PS5

-

Nhà phát hành trò chơi Nhật Bản đã kết hợp với những nhà thiết kế nổi tiếng để tạo ra trò chơi khoa học viễn tưởng Synduality.

Theo VCG, Bandai Namco đã công bố trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba có tên Synduality cho PS5, Xbox Series X/S và PC.

Được công bố trong sự kiện trực tiếp State of Play, game bắn súng khoa học viễn tưởng sẽ đưa người chơi tham gia vào một cuộc hành trình cùng với một đồng sự AI có tên Magus, cả hai sẽ khám phá thế giới hậu tận thế của Amasia.

Bandai Namco đã hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng là Neco (thiết kế nhân vật) và Gyobu (thiết kế mech) để mang phong cách khoa học viễn tưởng của họ vào trò chơi, nhà sản xuất Yosuke Futami cho biết.

Fatami cũng đưa ra một bản tóm tắt ngắn gọn về lối chơi và cốt truyện của Synduality, “Trong thế giới Synduality, bạn sẽ đảm nhận một vai trò của Drifters – một người kiếm sống bằng cách thu thập AO Crystals; một nguồn tài nguyên quý hiếm chỉ có thể được tìm thấy ở những nơi nguy hiểm. Bạn sẽ thực hiện từng nhiệm vụ trong Cradle Coffin – một phương tiện vũ trang giúp người chơi di chuyển trong suốt cuộc phiêu lưu. Người chơi có thể thực hiện thay đổi Cradle Coffin theo sở thích cá nhân về cả hình thức bên ngoài lẫn vũ khí của nó.”

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU