Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Wo Long: Fallen Dynasty ấn định ngày phát hành

-

Bom tấn hành động nhập vai mới của Team Ninja đã được Koei Tecmo ấn định phát hành vào ngày 03/03/2023 trên đa nền tảng.

Nổi tiếng với những thương hiệu game đình đám như Nioh, Ninja Gaiden, Team Ninja từ lâu đã được biết tới như một trong những studio uy tín, thường xuyên tạo nên những siêu phẩm làm nức lòng người hâm mộ. Đó cũng là lý do dù chưa ra mắt nhưng dự án mới nhất của studio, Wo Long: Fallen Dynasty đã thu hút được vô số sự chú ý ngay từ khi được giới thiệu.

Mới đây, trò chơi này vừa chính thức ấn định ngày ra mắt. Theo đó, Wo Long: Fallen Dynasty sẽ chính thức tới tay người chơi vào 3/3/2023 trên các hệ máy PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC. Dù đã được giới thiệu vào đầu năm nay, nhưng với việc Wo Long: Fallen Dynasty được coi là một trong những dự án trọng điểm của Team Ninja, không nhiều người nghĩ thời gian ra mắt của tựa game này lại sớm tới vậy.

Lấy bối cảnh về thời kỳ Tam Quốc loạn lạc ở thế kỷ 14, Wo Long: Fallen Dynasty đưa người chơi ngược dòng thời gian, chống lại những sinh vật thần thoại bằng cả phép thuật lẫn hệ thống chiến đấu cơ bản của mình. Trò chơi này cũng được kỳ vọng sẽ trở thành bước đột phá cho dòng game Soul (chiến đấu) vốn đang trên đà phát triển mạnh mẽ sau thành công của Elden Ring trong năm nay.

Nhiều người cho rằng Wo Long: Fallen Dynasty có rất nhiều nét tương đồng với một sản phẩm khác của Team Ninja là Nioh. Tuy nhiên theo đại diện của nhà phát hành, Masaki Yamagiwa mô tả, trò chơi sẽ có nhiều chế độ được nâng cấp hơn so với các trò chơi cũ của Team Ninja, và tất nhiên là cả sự cải thiện rõ rệt về đồ họa.

Ra mắt vào 3/2023, Wo Long: Fallen Dynasty sẽ phải đối mặt với rất nhiều trò chơi bom tấn cũng đã lên kế hoạch ra mắt trong quý 1 năm sau như Resident Evil 4, Dead Island 2, Like a Dragon: Ishin và Hogwarts Legacy. Tuy nhiên, Team Ninja vẫn rất tự tin về việc Wo Long: Fallen Dynasty sẽ mang tới những bước đột phá của riêng mình.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU