Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Lego dùng 20.000 miếng ghép tạo thành máy tính siêu độc

-

Để đón Halloween, nhà sản xuất đồ chơi nổi tiếng thế giới Lego đã ghép 20.000 miếng đồ chơi để tạo thành bộ máy tính siêu độc lạ.

Công ty Lego đã bắt đầu hòa mình vào tinh thần của mùa lễ Halloween, bằng cách tạo ra một bộ PC gaming nằm trong một tòa lâu đài để game thủ có thể ở nhà không cần giao tiếp với ai, nhưng vẫn đón được mùa lễ này. Đương nhiên, vì đây là một công ty Lego nên tất nhiên chúng ta có thể đoán được bộ PC này cũng sẽ được làm bằng Lego, và điều đặc biệt đó là tòa lâu đài này được xây dựng hoàn toàn bằng tay. 

Công trình khổng lồ này được làm từ khoảng 20.000 miếng Lego, và những người của công ty này khẳng định rằng đây là sản phẩm chỉ làm duy nhất một lần, phòng khi nhiều game thủ nảy ra ý định rằng sẽ bỏ tiền ra để mua một lúc mấy bộ về trưng trong nhà.

Chung quy thì tòa lâu đài Lego trông cực kỳ ấn tượng, từ những chi tiết nhỏ để tạo nên các điểm nhấn ma quái như hình dạng của các phù thủy, tản nhiệt nước màu xanh lá, cho tới màn hình hiển thị các thông số dán trên tường của tòa lâu đài. Lego cho biết rằng bộ PC này được trang bị RTX 3090, Intel i9 12900KF, và một tản nhiệt nước đồ sộ. Tòa lâu đài này rất cao, thậm chí là cả một chiếc ghế gaming và 3 màn hình cộng lại cũng không cao bằng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU