Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

[Spoiler] Nội dung Kingdom chap 736

-

Sau khi Hoàn Kỵ tiến về Nghi An, tàn quân Tần đã tề tựu đông đủ để quật khởi ở chap mới nhất của Kingdom – Vương giả thiên hạ.

Như đã biết, ở cuối chap 735 trước, câu chuyện về thời thơ ấu của Hoàn Kỵ đã bị ngắt quãng sau khi Hoàn Kỵ tiến về thành Nghi An hội quân với Tín lửng. Tại chap 736 này của Kingdom Vương Giả Thiên Hạ, các nội dung bất ngờ lại tiếp tục diễn ra.

Trước đó khi chuẩn bị lên bờ, Hoàn Kỵ đã cho quân lính để lại dấu chân lệch hướng. Nhằm đánh lạc hướng quân Triệu, câu thêm giờ để chạy về Nghi An.

Trở lại bản doanh của Triệu. Khi cả đám đang suy đoán hướng chạy của Hoàn Kỵ thì thám báo bất ngờ báo về, Nghi An đã thất thủ. Kết quả là cái bè lũ gáy mấy chap trước đứng im như vịt đực, không dám hó hé lời nào, không dám mở miệng ra nói câu nào.

Lý Mục quá thẹn nên cố giữ bình tĩnh, tại sao hai đạo quân tàn dư kia lại chiếm được Nghi An dù quân số ít. Một ông tướng ở Nhạn Môn Quan mất bình tĩnh nên đã đập gãy bàn. Cả đám chỉ có thể chốt lại, thành Nghi An vừa bị thất thủ trong vài giờ… và hiện tại Hoàn Kỵ có thể đã nhập thành.

Chuyển cảnh là màn chào hỏi giữa Hoàn Kỵ và Lý Tín. Sau đó là màn họp gấp nội bộ giữa quân Tần.

Quân sư Điêu đang lo lắng phải làm sao khi quân Triệu kéo quân tới, và một trong những giải pháp đó là dùng con tin trong thành Nghi An để thương lượng. Nhưng tộc Sa Quỷ sau khi kiểm kê, thì nhận ra số lượng con tin trong thành Nghi An rất ít (sợ không đủ trọng lượng để đàm phán với quân Triệu).

Cuối cùng Điêu đành chốt phương án con tin là hạ sách sau cùng, trước mắt điểm mấu chốt là thành “Xích Lệ”. Nếu như tàn quân của Hoàn Kỵ tiến về và chiếm được nó, thì quân Triệu buộc phải chia quân ra tấn công. Nghi An sẽ có thêm thời gian để phòng thủ.

Chuyển cảnh, trong đêm trước Bích đã dẫn tàn quân (Bích quân, Đông Bắc, Hoàn Kỵ…) tiến về được thành Xích Lệ. Và bất ngờ là tàn quân này cũng còn khá đông. Tuy nhiên sĩ khí ba quân đã mất hết, do mọi người nghĩ Hoàn Kỵ đã chết.

Ngay lúc này Bích tiến lên hú hét và khẳng định Hoàn Kỵ vẫn còn sống. Chính vì Hoàn Kỵ còn sống nên quân Triệu không gấp rút đuổi theo chúng ta, mà chia quân ra tập trung truy sát Hoàn Kỵ trước. Nên tướng quân Hoàn Kỵ đã thoát khỏi vòng vây và chạy trốn được… nhiệm vụ của chúng ta là phải tử thủ thành Xích Lệ, để chờ tướng quân Hoàn Kỵ trở về.

Quả nhiên lời phân tích của Bích có lý, và sĩ khí ba quân được vực dậy… nhưng câu chốt của tác giả Hara ở cuối trang hơi bị đau lòng. Vì vào sáng mai, gần như toàn bộ quân ở Xích Lệ sẽ bị tiêu diệt.

Xem ra kết quả trận chiến này vẫn chưa rõ ràng, chúng ta vẫn phải tiếp tục xem diễn biến trận đánh này ở các chap tiếp theo.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU