Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

5 series game lừng danh với những màn đánh trùm gay cấn

-

Boss là một phần không thể thiếu trong video game và những series game sau đây đã gây dựng được tiếng vang nhờ những pha đánh trùm nghẹt thở.

Nếu bạn là fan của những phân cảnh đối đầu với những con boss khổng lồ, hoành tráng, hoặc bạn thích những cốt truyện dài dẳn, xây dựng sự hận thù với con boss cuối cùng thì bài viết này là dành cho bạn. Đây là những con boss đình đám bước ra từ những tựa game như Super Mario, Rambo Lùn cho đến những Dark Souls, Sekiro, tất cả đã, đang và sẽ làm bạn mê mẩn từng giờ chinh chiến trên chiếc PC hay console của mình.

Dark Souls series

Series Dark Souls là một trong những tựa game săn boss nổi tiếng nhất, với gameplay tuy khó nhưng cũng rất công bằng, nếu bạn giỏi bạn sẽ thắng, hoàn toàn không có sự may rủi. Những trận đánh boss của Dark Souls luôn khiến người chơi nhớ mãi và tự hào như một chiến tích.

Từ những trận chiến với Bell Gargoyles và cả Gwyn, đến những combo hoành tráng cùng Sif, The Great Grey Wolf, Dark Souls chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ từ lần này đến lần khác.

Devil May Cry series

Một trong những series game đánh boss hay nhất mọi thời đại với những nhân vật đã đi vào huyền thoại. Tựa game có gameplay đỉnh cao với những pha combo đẹp mắt và hoành tráng nhất, đem lại trải nghiệm game quẩy boss trọn vẹn nhất cho người chơi. Nếu bạn là một gamer hardcore chỉ muốn trải nghiệm gameplay đỉnh cao thì ‘Quỷ khốc thần sầu’ sẽ không làm bạn thất vọng, đặc biệt là ở phiên bản mới nhất. 

Dynasty Warrior series

Một dòng game hành động chặt chém quá đỗi quen thuộc với người Việt. Và cứ mỗi khi có phiên bản mới ra mắt, người ta lại tranh nhau xem Lữ Bố hay Quan Vũ ‘chém’ thích hơn. Mặc dù vẫn có những màn điều binh khiển tướng hay xây dựng thành trì, nhưng tất cả chỉ là gia vị nho nhỏ cho món chính: những màn đánh boss sướng mắt đã tay, mà lại còn toàn là những chiến thần Tam quốc nữa anh em ạ. Còn nếu đã chán đánh người, Koei Tecmo ném toàn thần thú cho bạn thỏa sức chiến đấu ở phiên bản mới nhất.

Final Fantasy series

Gương mặt quen thuộc trong series top game của GameN.vn, Final Fantasy không chỉ là một tựa game săn boss đỉnh cao, mà còn là một trong những tựa game RPG hay nhất mọi thời đại bởi cốt truyện cuốn hút, gameplay đa dạng và những nhân vật gây ấn tượng mạnh với bất kỳ ai lần đầu chơi tựa game này. Một tựa game có lẽ là không cần phải giới thiệu quá nhiều bởi nó vốn đã quá nổi tiếng và bạn có lẽ cũng đã nghe qua cái tên này ít nhất là một lần.

Với các phiên bản gần nhất theo thiên hướng hành động, các pha đánh trùm là khỏi phải bàn. Còn với những phiên bản từ FFX trở về trước, các pha đấu trùm cũng gay cấn và kịch tính không hề kém cạnh dù người chơi phải chiến đấu theo lượt.

God of War series

Nhắc đến các vị thần thì phải nhắc đến Kratos, một cỗ máy chém giết thực thụ. Vị “Thần Chiến Tranh” là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong làng gaming. Trên con đường trả thù những vị thần ở Hy Lạp, Kratos đã có hàng chục lần chạm trán với những con quái vật khổng lồ. Ngoài ra thì những phân cảnh diệt thần là cực kỳ đã mắt, anh em sẽ phải há hốc mồm mỗi khi Kratos tung ra bộ combo kết liễu cực kỳ máu me và bạo lực.

Kingdom Hearts series

Những màn đánh boss Kingdom Hearts nổi tiếng vì tính sáng tạo, không phải trong gameplay mà là trong nhân vật. Những con boss trong tựa game này là những nhân vật phản diện nổi tiếng của Disney, ngoài ra sẽ có những màn đánh boss bí mật mà anh em sẽ được đụng độ với những nhân vật ở những tựa game khác ví dụ như Sephiroth trong Final Fantasy 7. Một tựa game cực kỳ chất lượng và thú vị, những phiên bản tiếp theo là cực kỳ đáng mong đợi.

Monster Hunter series

Tựa game Monster Hunter đặc biệt bởi tất cả những kẻ thù chúng ta đối mặt trong game đều là boss, tức là đánh boss liên tục đấy anh em ạ. Ngoài ra anh em có thể kết hợp cùng những người bạn để chiến đấu với những con quái vật và nhận được phần thưởng để nâng cấp trang bị. Một tựa game gây nghiện với những ai vừa đam mê cày cuốc vừa đam mê săn boss. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

iOS 18 hứa hẹn mang đột phá của kỷ nguyên AI

Apple sắp ra mắt các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới trong iOS 18 với hứa hẹn mang đến một kỷ nguyên mới cho iPhone nhờ khả năng hoạt động hoàn toàn trên thiết bị thay vì dựa vào máy chủ đám mây.

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU