Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Ngoại truyện của Liên Minh Huyền Thoại bị lùi lịch ra mắt sang 2023

-

Hai phụ bản Convergence và Song of Nunu của League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) đã bị lùi lịch sang năm 2023, theo Riot.

Riot đã hoãn ngày ra mắt hai tựa game ngoại truyện của Liên Minh Huyền Thoại sang 2023. Tựa game hành động – đi cảnh 2D Convergence (Conv/rgence) và tựa game phiêu lưu Song of Nunu ban đầu được dự tính ra mắt trong 2022. Theo Riot, với sự trì hoãn này, các đội ngũ phát triển sẽ có thêm “một ít thời gian để chỉnh chu cho tựa game của họ”.

Riot thành lập Riot Forge vào 2019. Bộ phận này sẽ làm việc với các studio bên ngoài để tạo nên các tựa game thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Tựa game Convergence sẽ do đội ngũ Double Stallion Games phát triển, trong khi Song of Nunu là sản phẩm của Tequila Works.

Thông báo hoãn ngày phát hành Song of Nunu từ nhà phát triển Tequila Works

Hai tựa game đầu tiên được Riot Forge cấp quyền phát hành là tựa game âm nhạc Hextech Mayhem và tựa game nhập vai Ruined King. Cả hai đều được phát hành vào tháng 11/2021. (Ruined King sẽ có một phiên bản next-gen vào năm sau). Tất cả các tựa game được Riot Forge phát hành cho đến thời điểm này đều đi kèm dòng chữ “A League of Legend Story” (Một câu chuyện của Liên Minh Huyền Thoại) để nhấn mạnh rằng chúng là ngoại truyện của Liên Minh.

Tựa game Liên Minh Huyền Thoại gốc vẫn đang khá hot trên thị trường nhưng nó cũng là tựa game kén người chơi. Các bản game ngoại truyện được Riot Forge cấp phép cùng với những thể loại khác của Liên Minh đang được Riot phát triển (đối kháng, nhập vai) và cả mùa hai của series hoạt hình Arcane trên Netflix sẽ là động lực lớn để người chơi mới tìm đến Liên Minh Huyền Thoại.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU