Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024

Dự án World of Warcraft Mobile bất ngờ được hồi sinh

-

Sau khi bị NetEase hủy bỏ hồi tháng 9 vì cãi vã chuyện tiền nong, Blizzard được cho là đang tự mình phát triển dự án World of Warcraft Mobile.

Vào đầu tháng 8/2022, tờ Bloomberg đưa tin dự án World of Warcraft Mobile đã bị hủy bởi Blizzard. Thế nhưng mới đây, chính Blizzard lại là người “hồi sinh” dự án này. Hiện tại, World of Warcraft Mobile đã bắt đầu được phát triển trở lại với những phiên bản thử nghiệm nội bộ.

Trước đó, làn sóng phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng game thủ về Diablo Immortal đã khiến cho mối quan hệ giữa Blizzard và NetEase trở nên “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Đó là lý do khiến cho World of Warcraft Mobile bị hủy bỏ với đội ngũ gần 100 người bị NetEase giải tán. Đến hiện tại, đích thân Blizzard đang bắt tay với một vài đội ngũ phát triển để tiếp tục kế hoạch xây dựng phiên bản World of Warcraft trên di động.

Được biết trước đây, World of Warcraft Mobile được xử lý bởi các nhà phát triển bên thứ ba. Nhưng hiện tại, đích thân các studio của Blizzard sẽ xử lý phần việc này. Chỉ có điều, không rõ liệu World of Warcraft Mobile có sử dụng lại những phần đã được làm bởi NetEase hay không. Bởi lẽ, phiên bản đó được NetEase phát triển một cách độc lập, nội dung cũng khác biệt hoàn toàn so với cốt truyện của tượng đài World of Warcraft ngày trước.

Với việc Blizzard đích thân phát triển thì rất có khả năng World of Warcraft Mobile sẽ được xây dựng dựa trên cốt truyện gốc của phiên bản PC. Đó là điều mà tất cả game thủ World of Warcraft đều mong muốn, chứ không phải thêm một phiên bản tương tự như Diablo Immortal của NetEase nữa. Tuy vậy, khả năng làm game mobile của các nhà phát triển phương Tây vẫn bị nghi ngờ và người ta sẽ khó thấy WoW Mobile lộ diện trong một vài năm tới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt game nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức...

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU