Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Elden Ring: Sẽ thế nào nếu các con trùm nhanh gấp 100 lần?

-

Một trải nghiệm toát mồ hôi hột dành cho những ai muốn thử sức mình ở một độ khó kinh khủng trong Elden Ring.

Elden Ring là một tựa game mới nhất của nhà FromSoftware, nổi tiếng với các màn đấu trùm từ lớn đến nhỏ, hoặc thậm chí là những con quái ven đường cũng siêu khó. Mỗi một con trùm sở hữu 1 kỹ năng riêng để tạo sự đa dạng cho game, cũng như là khiến cho game thủ chết lên, chết xuống nhiều hơn. Tuy nhiên, các bạn nghĩ như thế nào nếu như các con trùm vốn đã bá đạo sẵn này, được “buff” tốc độ gấp 100 lần so với bản gốc? Nghe thôi là đã thấy muốn gặp ác mộng luôn rồi phải không?

Thật sự thì kết quả đúng là như vậy thật. Thông qua đoạn video dài 13 phút đẫm mồ hôi nước mắt của Youtuber Pantagana, chúng ta được chứng kiến hầu hết các con trùm lớn nhỏ trong Elden Ring đều được tăng tốc độ lên gấp 100 lần.

Do khả năng di chuyển nhanh như thế nên mô hình của các con quái đôi khi bị dính lỗi, khiến cho chúng tự dao động tại chỗ. Nếu bạn nào đã từng coi series phim siêu anh hùng The Flash, thì chắc sẽ nhận ra hành động tự dao động tại chỗ này không khác gì nhân vật phản diện Reverse Flash. 

Tuy nhiên, một khi các con trùm đã thoát ra khỏi được chế độ tự dao động tại chỗ thì cơn ác mộng của Pantagana bắt đầu. Bọn chúng di chuyển nhanh tới nỗi bạn không thể bắt kịp được chuyển động của chúng.

Mỗi một đòn đánh bạn tung ra, thì trùm cứ như đã chạy được 10 vòng xung quanh bạn rồi. Cũng bởi vì nhanh quá như thế nên những lúc chúng ra đòn bạn sẽ không kịp đỡ, và cứ 2-3 lần như thế là bạn đã ra đi lúc nào còn không hề hay biết.

Nếu bạn là một game thủ thích ăn hành, hoặc đã phá đảo Elden Ring rồi và muốn một cái gì đó mới để trải nghiệm lại, thì có vẻ như việc tăng 100 lần tốc độ cho các con trùm là việc… nên làm.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU