Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

OnePlus công bố mẫu điện thoại Genshin Impact, giá từ 591 USD

-

OnePlus Ace Pro Genshin Impact là phiên bản giới hạn của OnePlus Ace Pro từng ra mắt vào tháng 8. Model mới này có giá bán lẻ đề nghị từ 591 USD.

Tiếp tục xu hướng collab cùng Genshin Impact, nhà sản xuất điện thoại di động Trung Quốc OnePlus vừa chính thức công bố phiên bản điện thoại chơi Genshin Impact đặc biệt mới nhất của năm nay.

Với định vị là một sản phẩm dành cho các game thủ Genshin Impact, chiếc điện thoại OnePlus Ace Pro phiên bản giới hạn này được thiết kế hết sức đẹp mắt, bao gồm nhiều vật phẩm tặng kèm được đặt trong một chiếc hộp có thiết kế công phu mà bạn có thể xem bên dưới:

OnePlus cho biết về hiệu năng, mẫu OnePlus Ace Pro có thể chiến Genshin Impact ở chất lượng đồ họa tối đa và giữ mức 60 FPS mà không tụt khung hình nhờ được ưu hóa riêng cho trò chơi này.

Tất nhiên, OnePlus Ace Pro Genshin Impact vẫn có thông số không có gì thay đổi, máy vẫn sở hữu màn hình AMOLED 6,7 inch FHD +, tần số quét 120Hz. Camera selfie 16MP và camera sau gồm cảm biến chính 50MP, một camera góc siêu rộng 8MP và một camera macro 2MP.

Sức mạnh của máy đến từ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Viên pin có dung lượng 4.800mAh, hỗ trợ sạc nhanh 150W. Các giao diện bên trong như khi khởi động máy, hình nền động, hiệu ứng mở khoá vân tay, khi cắm sạc, icon ứng dụng đều được tuỳ biến lại theo tựa game Genshin Impact.

Do là phiên bản đặc biệt collab cùng miHoYo, mẫu điện thoại chơi Genshin Impact này còn được tặng kèm theo hàng loạt vật phẩm trang trí khác, bao gồm đèn ngủ, quạt tản nhiệt, vỏ bảo vệ, đèn ngủ, que rút SIM hình Trượng Hộ Ma, cộng thêm một lượng nhỏ Nguyên Thạch. Đặc biệt, chiếc điện thoại này còn có một số âm thanh được thực hiện bởi nữ diễn viên lồng tiếng của Hutao sẽ phát ra khi bạn nhấn phím.

Được biết, chiếc điện thoại chơi Genshin Impact này sẽ được mở 3 đợt đặt trước vào các ngày 24, 26 và 28/10/2022. Phiên bản OnePlus Ace Pro Genshin Impact có giá 591 USD, mở bán chính thức từ ngày 31/10. Ngoài ra, OnePlus cũng giới thiệu bộ làm mát Yuashen Limited Edition 18W giá 30 USD.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Black Panther do EA phát triển có thể là game thế giới mở

Dựa theo thông tin từ trang chiêu mộ nhân sự, game Black Panther sắp tới của Cliffhanger Games (một studio “con” của EA) có thể sẽ sử dụng mô hình thế giới mở.

Lotus Lantern: Rescue Mother chính thức phát hành trên Steam

663 Games vừa cho biết Lotus Lantern: Rescue Mother đã sẵn sàng đón chào cộng đồng game thủ trên PC.

Snapdragon 8 Gen 4 mạnh nhưng ngốn pin

Điện thoại chạy trên chip Snapdragon 8 Gen 4 có thể dùng pin có dung lượng lớn để giải quyết vấn đề tiêu thụ nhiều năng lượng.

Esports World Cup công bố tổng giải thưởng lên tới 60 triệu USD

Tổ chức Esports World Cup (EWC) đã công bố tổng giải thưởng chưa từng có lên tới hơn 60 triệu USD cho Giải Esports World Cup khai mạc vào mùa hè 2024 này tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU