Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Capcom vội vàng xóa luôn bản beta của Street Fighter 6 vì fan quá thèm thuồng

-

Street Fighter 6 quá đỉnh và khi kết thúc beta thì nhiều game thủ vẫn còn muốn chơi nữa, thế nên Capcom không còn lựa chọn nào khác phải chặn đứng file .exe.

Hôm 10/10 vừa qua, đợt beta test của siêu phẩm đối kháng Street Fighter 6 đã kết thúc thành công mỹ mãn trong tiếng hoan hô của các tester. Nhưng mà chính vì quá thành công nên nó cũng nảy sinh một chút vấn đề. Câu chuyện bắt đầu vào ngày 14/10, khi mà một bản mod ra đời, giúp người chơi có thể chiến được game ở chế độ offline ngay cả khi Capcom đóng cửa đợt test. Thế là các game thủ đã có được vài ngày ngắn ngủi chơi game trong sự vui vẻ trong khi Capcom không hề hay biết.

Tuy nhiên sau đó, khi tin tức từ mấy server Discord lan rộng sang Reddit thì đồng thời nó cũng đến tai Capcom luôn. Thế là ngày 20/10 vừa qua, Capcom đã ra một bản cập nhật để xóa luôn cái tệp thực thi (.exe) của game khỏi Steam, khiến game không thể chạy được nữa và cả làng nghỉ chơi. Tính ra nếu mấy game thủ có bản mod giúp chơi được game sau đợt beta test mà im luôn chứ không leak lên Reddit thì có khi Capcom cũng chẳng thèm gỡ luôn game kiểu đó.

Giờ mà chúng ta có muốn chơi thì cũng chỉ đành đợi đến năm 2023, khi game được ra mắt chính thức thôi chứ chẳng thể nào xài “thuốc” được nữa.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU