Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Telegram ra mắt hệ thống sao IAP

-

Chủ mini-app trên Telegram có thể chấp nhận thanh toán bằng Stars cho hàng hóa và dịch vụ kỹ thuật số của mình, rồi chuyển đổi chúng thành Toncoin.

Telegram vừa giới thiệu một loại nội tệ mới “Telegram Stars”, dùng để thanh toán mua hàng và dịch vụ trên các mini-app của Telegram.

Người dùng có thể mua Starts trực tiếp trên Telegram hoặc thông qua chợ ứng dụng của Apple và Google. 

Pavel Durov, CEO của Telegram cho biết, chẳng bao lâu nữa các nhà phát triển ứng dụng trên có thể rút Stars và chuyển đổi chúng thành Toncoin (TON), thông qua sàn giao dịch Fragment.

Vị CEO còn tiết lộ Telegram sẽ trợ giá cho các quảng cáo được mua bằng Stars trên Apple và Google. Hai gã khổng lồ này thu 30% phí hoa hồng đối với doanh thu bán sản phẩm số. Durov khẳng định:

“Nếu các nhà phát triển tái đầu tư Stars vào việc quảng bá ứng dụng, hoa hồng tổng thể gần như bằng 0. Do đó, việc khởi chạy trên Telegram mang tính kinh tế hơn so với ra mắt ứng dụng di động truyền thống.”

Theo thống kê, hơn 400 triệu trong tổng số 900 triệu người dùng tương tác với bot và mini-app trên Telegram mỗi tháng. Đặc biệt phải kể đến thành công của Notcoin, tựa game Tap-to-Earn đã tích lũy được 35 triệu người dùng trong 5 tháng đầu tiên. Sau hiệu ứng niêm yết nhiều sàn lớn gần đây, giá NOT  đã tăng 50%, khối lượng giao dịch đứng thứ 4 toàn thị trường.

Riêng đồng coin mẹ TON cũng duy trì được sức bật trong thời gian qua. TON vừa đạt ATH hôm 05/06 tại ngưỡng 7,8 USD, nhờ tin niêm yết sàn Robinhood.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU