Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Ballad of Antara đồ họa siêu thực ra mắt năm 2025

-

Ballad of Antara là một dự án game nhập vai hành động giả tưởng mới đang được xây dựng bởi nhà phát triển TipsWorks Studio. Theo dự kiến trò chơi sẽ được Infold Games phát hành chính thức vào năm 2025 trên nhiều nền tảng như PlayStation 5, PC và mobile.

Ballad of Antara lấy bối cảnh trong một thế giới cổ xưa, nơi những vùng đất ma thuật đang bị tàn phá và chịu ảnh hưởng nặng nề của các cuộc chiến tranh. Đồng hành cùng nữ nhân vật chính Dromos, người chơi sẽ có nhiệm vụ tìm lại nguồn năng lượng tinh hoa “Essence”, thứ có thể mang đến hòa bình và thiết lập lại trật tự cho cả thế giới.

Trên hành trình của mình, game thủ có thể gặp gỡ và liên minh cùng các Emissary, những thực thể mạnh mẽ có khả năng khai thác và sử dụng sức mạnh từ tinh hoa của vùng đất. Mỗi nhân vật trong Ballad of Antara đều sở hữu cho mình những kỹ năng và sức mạnh riêng biệt, với cốt truyện hấp dẫn sẽ tiết lộ cho bạn biết về xuất thân và vai trò của từng người.

Mặc dù vẫn chưa được hé lộ quá nhiều thông tin chi tiết nhưng thông qua đoạn trailer ngắn kéo dài hơn 1 phút, game thủ đã có thể cảm nhận được sự khốc liệt và đen tối trong thế giới của Ballad of Antara. Có thể nói trò chơi sẽ là một cái tên vô cùng đáng mong đợi cho các fan trung thành của thể loại game hành động giả tưởng trong tương lai không xa.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU