Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game hoạt hình vẽ tay Cricket: Jae’s Really Peculiar Game ra mắt tháng 8

-

Vừa qua, nhà phát hành PM Studios và nhà phát triển Studio Kumiho vừa công bố tựa game có vẻ ngoài hoạt hình đáng yêu, vừa vui nhộn lại vừa cảm động. Tựa game mang tên Cricket: Jae’s Really Peculiar Game, thuộc thể loại nhập vai, sẽ chính thức có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC (Steam) vào ngày 15 tháng 08 năm 2024 này.

Có lẽ chúng ta không bao giờ biết được những người bình thường, nhỏ bé lướt qua mình mỗi ngày, họ đang gánh chịu nỗi đau nào trong quá khứ. Họ dường như mang dáng hình vui vẻ, hoạt bát nhưng kỳ thực có thể đang che đi một mất mát nào đó. Cricket: Jae’s Really Peculiar Game là một điển hình cho các trạng thái này.

Nhân vật chính trong câu chuyện của Cricket: Jae’s Really Peculiar Game là Jae. Sau một mất mát đau khổ, Jae đang tìm mọi cách để hàn gắn quá khứ, vượt qua nỗi đau của chính mình. Việc này không chỉ một ngày hai ngày là có thể làm được. Đó là cả một quá trình, mà trong đó bạn không thể hoàn thành trong cô đơn.

Cùng với những người bạn mới quen, đi xuyên một hành trình phức tạp, tiến đến cổng Yimmelia, một vùng đất huyền thoại trên mặt trăng, Jae hy vọng nơi đây đúng như lời trong truyền thuyết, sẽ giúp cô biến mọi điều ước thành hiện thực, kể cả tái sinh những gì cô đã mất mát khi xưa.

Về thể loại game, Cricket: Jae’s Really Peculiar Game dựa trên ý tưởng nhập vai JRPG kinh điển. Nhưng đã có nhiều cải tiến trong lối chơi. Bước vào thế giới hoạt hình vẽ tay sống động, có phần hài hước của trò chơi, bạn sẽ bắt đầu khám phá những khu rừng, thành phố, làng mạc, đi cùng các nhân vật đến một buổi hòa nhạc rôm rả, ồn ào…

Việc khám phá, di chuyển trong Cricket: Jae’s Really Peculiar Game luôn diễn ra một cách vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Những người bạn gặp trên đường cứ tưởng là ngẫu nhiên, thật ra không hề. Mỗi người, mỗi sinh vật xuất hiện trong trò chơi đều có dụng ý riêng, đều giúp bạn tiến gần đến hành trình chữa lành theo cách nào đó. 

Kể cả các trận chiến, trận đối đầu nếu có đi nữa, cũng diễn ra khá sôi nổi, hào hứng, và không hề là ngẫu nhiên. Chúng được sắp xếp cặn kẽ để bạn tiến dần đến điểm cuối của câu chuyện độc đáo này. Cách bạn tương tác với mỗi người trong game cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến các sự kiện và trận chiến tiếp theo đang chờ.

Là một game nhập vai kiểu kinh điển, việc chiến đấu trong Cricket: Jae’s Really Peculiar Game kết hợp các đòn tấn công theo thời gian của nhân vật. Đôi khi bạn cũng cần kết hợp với các kỹ năng đặc biệt của những thành viên trong nhóm. Khi chiến đấu, vừa tấn công vừa phòng thủ, theo cách sáng tạo nhất, đồng thời lựa chọn tung combo chiêu cuối phù hợp, linh hoạt như vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng.

Tếu táo, hài hước, nói về trải nghiệm vượt qua nỗi đau nhưng không hề thê lương, ủy mị, Cricket: Jae’s Really Peculiar Game là một trò nhập vai hành động vẽ tay hoạt hình sống động, tràn đầy năng lượng tích cực mà bạn nên chơi trong năm nay.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU