Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

BNB lập đỉnh mới, cả hệ sinh thái nín thở chờ ‘ma thuật đen’

-

BNB, đồng tiền gốc của sàn giao dịch Binance, đang trở thành “ngôi sao sáng” trên “bầu trời’ tiền mã hóa nhờ một sức mạnh bí ẩn nào đó.

Chỉ trong 24 giờ qua, BNB đã nhảy vọt hơn 11%, tăng “lút cán” vượt 700 USD, xác lập kỷ lục ATH mới. Mức đỉnh gần nhất mà đồng coin native của hệ sinh thái BNB Chain đạt được là 690 USD vào tháng 05/2021.

Về khối lượng giao dịch, khoảng 3,3 tỷ USD BNB đã được sang tay trong 24 giờ qua. Đồng coin này đang nắm giữ 107,2 tỷ USD vốn hóa thị trường.

Bình luận về cột mốc trên, chuyên gia “Sheldon The Sniper” đặt niềm tin vào BNB, xem đây là một trong những altcoin thống lĩnh thị trường. Người này dự phóng rằng mục tiêu giá 1.000 USD nằm trong tầm tay nếu xu hướng hiện tại vẫn tiếp tục.

Theo thông lệ, đà tăng của BNB thường được củng cố bởi Binance Launchpool và Launchpad. Nền tảng này khuyến khích người dùng nắm giữ và staking BNB để farm đồng coin mới trước thềm chúng niêm yết Binance. Tần suất launchpool và niêm yết dày đặc thời gian đã góp phần đáng kể giúp sàn crypto lớn nhất hành tinh không những giữ chân người dùng mà còn “trợ giá” cho đồng coin sàn của mình.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, BNB lại bất ngờ phá đỉnh trong bối cảnh chưa có launchpad, launchpool nào mới. Gần nhất là Launchpool Notcoin, tựa game hấp dẫn người dùng bởi có thể kiếm lợi nhuận miễn phí thông qua cơ chế Tap-to-Earn trực tiếp trên ứng dụng nhắn tin Telegram.

Đồng coin mẹ “nhúc nhích” đã khiến toàn hệ sinh thái BNB Chain bắt đầu “cựa quậy” theo.

Cùng thời điểm đó, Bitcoin đã tăng gần 3% so với 24h trước và đang được giao dịch quanh 71.225 USD, nhờ dòng tiền khủng 887 triệu USD chảy vào ETF Spot trong ngày hôm qua. Tin vui này còn nhuộm xanh hầu hết altcoin trên thị trường.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU